Tai nghe không dây AirPods của Apple.

Được tung ra vào cuối năm 2016, tai nghe không dây AirPod của Apple đã gần hai tuổi đời. Do đó, không ít tin đồn đã dự đoán về phiên bản tiếp theo của nó. Mới đây nhất, một nguồn tin đã cho rằng Apple sẽ cho “lên kệ” phiên bản AirPod mới vào đầu năm 2019.

Theo MacRumors, phiên bản thế hệ tiếp theo của AirPods sẽ hỗ trợ sạc không dây và chức năng Bluetooth nâng cao. Thêm vào đó, báo cáo còn khẳng định rằng phiên bản AirPod mới sẽ có thêm tính năng hủy tiếng ồn, khả năng chống nước được cải thiện và hỗ trợ trợ lí ảo “Hey Siri”. Ngoài ra, ông Kuo tin rằng vào năm 2020, Apple sẽ phát hành bản cập nhật AirPods với thiết kế hoàn toàn mới.

Ảnh
Tai nghe không dây mang lại nhiều tiện lợi khi sử dụng.

Mặc dù hãng này không tiết lộ các con số bán hàng cụ thể nhưng nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo tin rằng Apple có thể bán được hơn 28 triệu chiếc vào cuối năm 2018. Với nhu cầu về AirPods đang không ngừng tăng, Kuo dự kiến trong năm 2019, “Táo Khuyết” có thể bán được 55 triệu chiếc và tăng lên 110 triệu chiếc vào năm 2021 với phiên bản tai nghe thiết kế mới.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)