Nokia 8.1 chính là nguyên nhân khiến sự trì hoãn xảy ra.

Các nguồn tin gần đây cho biết để thúc đẩy doanh số Nokia 8.1 mà HMD vừa ra mắt, công ty đã liên tục trì hoãn phát hành bản cập nhật Android Pie cho Nokia 8 và 8 Sirocco như đã hứa hẹn trước đó.

Lí do này là hoàn toàn có cơ sở khi mà người tiêu dùng thường có xu hướng thích mua smartphone kèm phiên bản phần mềm mới nhất. Nokia 8.1 là điện thoại được cài đặt sẵn Android Pie, vì vậy hãng rất muốn hướng khách hàng của mình đến với thiết bị này.

Trước đó vào tháng 10, Giám đốc sản phẩm HMD Juho Sarvikas hứa hẹn cập nhật Android 9 Pie cho Nokia 8 và 8 Sirocco trong tháng 11, nhưng đến nay mọi thứ vẫn chưa hề xảy ra khiến nhiều người rất thắc mắc, đặc biệt trong bối cảnh HMD đang muốn gây sự chú ý trên thị trường về khả năng cập nhật hệ điều hành nhanh cho các thiết bị của hãng.

Nếu mọi thứ diễn ra như đúng tin đồn thì lịch trình cập nhật Android Pie cho Nokia 8 và 8 Sirocco muộn hơn 2 tháng so với cam kết trước đó của HMD.

Ảnh
Lịch trình cập nhật Android Pie dành cho Nokia 8 và 8 Sirocco được HMD đưa ra trước đó.

Mặc dù vậy Nokia 8 và 8 Sirocco không phải là những sản phẩm duy nhất của HMD phải chờ đợi bản cập nhật Android Pie khi mà loạt Nokia 5 và 6 cũng sẽ bị trì hoãn với khoảng thời gian phát hành tương tự.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)