Kể từ sau khi Apple quyết định đặt dấu chấm hết cho ngõ cắm tai nghe 3,5mm trên những siêu phẩm của hãng, làng smartphone đã xuất hiện thêm nhiều sản phẩm từ những thương hiệu tên tuổi cũng theo chân Apple không trang bị giao tiếp này. Sony khi trình làng mẫu Xperia XZ2 hồi đầu năm nay cũng đã cho thấy hãng cũng nói không với ngõ cắm tai nghe 3,5mm.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của Sony cho biết nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng này đang chuẩn bị cho việc hồi sinh ngõ cắm tai nghe truyền thống trên những mẫu smartphone cao cấp của hãng. Vẫn biết rằng việc đi ngược với quyết định của một thương hiệu luôn là một điều khó khăn. Tuy vậy, Samsungsau lần khai tử khe cắm thẻ microSD trên mẫu Galaxy S6 đã sớm quay đầu và giành lại được không ít sự hài lòng từ fan hâm mộ.

Theo giới quan sát, việc Sony chọn hồi sinh ngõ cắm tai nghe 3,5mm trên những siêu phẩm của hãng không có nghĩa là người dùng sẽ sớm có ngay được những sản phẩm mới, trang bị giao tiếp này. Được biết, làng smartphone gần đây cũng đã lộ những hình ảnh hciếc Xperia XZ4 với ngõ cắm tai nghe 3,5mm. Xperia XZ4 hiện được kì vọng sẽ là sản phẩm mang trên mình nội lực khủng, nhờ trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 855.

Mẫu smartphone cao cấp Xperia XZ4 cũng được tiết lộ sẽ vẫn giữ phong cách gần như là đặc trưng của Sony như bảo mật vân tay ở cạnh máy, khung xương kim loại bo cong kiểu chữ “c”, và đương nhiên sẽ không phải là màn hình tai thỏ.

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)