“Đố cản nổi” là tinh thần mới mà Vietnamobile muốn mang đến cho giới trẻ Việt – Hãy trải nghiệm cuộc sống không giới hạn và tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Tinh thần này được Vietnamobile hiện thực hoá thông qua việc không ngừng giới thiệu những sản phẩm đậm dấu ấn của mình: Miễn phí hoàn toàn dung lượng và cước gọi. Đồng hành với Vietnamobile trong hành trình hướng đến mục tiêu chinh phục thế hệ Y và thế hệ Z - những khách hàng trẻ trung, năng động trong việc hình thành những thói quen mua sắm mới trên nền tảng phát triển của công nghệ còn có Shopee – một “chiến binh” trẻ nhưng đầy “máu lửa” trên sân chơi thương mại điện tử Việt Nam. Cùng chung tầm nhìn táo bạo, năng động, Vietnamobile và Shopee chia sẻ chung mục tiêu mang đến trải nghiệm di động không giới hạn, thỏa mãn đam mê mua sắm trực tuyến không gì cản nổi của thế hệ khách hàng mới này tại Việt Nam.

Thêm vào đó, sự lên ngôi của mua sắm trực tuyến thể hiện qua lượng người mua tăng mạnh những năm gần đây cũng truyền thêm nguồn cảm hứng để lần đầu tiên, Vietnamobile và Shopee cùng sáng tạo, giới thiệu đến thị trường Việt Nam SIM Vietnamobile 4G Shopee hoàn toàn mới. Đây là sản phẩm chào đón lễ hội khuyến mãi 12.12 và đặc biệt dành cho tín đồ mua sắm trực tuyến với các ưu đãi hấp dẫn cả về dung lượng lẫn đường truyền. Bên cạnh 300 GB miễn phí hàng tháng xuyên suốt đến 12 tháng, SIM Vietnamobile 4G Shopee được sử dụng đường truyền ưu tiên khi truy cập website và ứng dụng Shopee.

Bà Elizabeth Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile chia sẻ “Với sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu di động của người dùng Việt – đặc biệt là giới trẻ, Vietnamobile luôn muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm không giới hạn trong các dịch vụ viễn thông (data và thoại). Việc ra mắt sản phẩm SIM Vietnamobile 4G Shopee không nằm ngoài cam kết của chúng tôi – giúp tối ưu hoá không chỉ đối với các nhu cầu công việc, giải trí, và còn cả trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng – nơi khách hàng nhận được ưu đãi tuyệt vời cả về dung lượng và đường truyền ưu tiên, không giới hạn”.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành của Shopee Việt Nam cho biết: “Shopee luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường, giúp các thương hiệu mở rộng phạm vi tiếp cận với người dùng và mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. Vì thế, chúng tôi rất vui khi hợp tác cùng Vietnamobile trong chương trình khuyến mãi lần này nhằm mang đến nhiều giá trị và lợi ích cho người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng quan hệ hợp tác này sẽ giúp Vietnamobile khai thác thị trường tiềm năng trên Shopee và tăng cường hơn nữa nhận diện thương hiệu trên khắp Việt Nam. Shopee cam kết luôn cung cấp những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất, đồng thời thiết lập mối quan hệ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu, nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển cho ngành Thương mại điện tử Việt Nam.”

Thừa hưởng tinh thần “Đố cản nổi” từ Vietnamobile, Vietnamobile 4G Shopee mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch trên website và ứng dụng Shopee mà không xuất hiện bất kì cản trở về địa lí, giới hạn dung lượng hay băng thông. Sự hợp tác với Shopee thể hiện cam kết của Vietnamobile trong nỗ lực cải tiến và đổi mới không ngừng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng: kịp thời mang đến những sản phẩm chất lượng, tối ưu trải nghiệm của người dùng, đặc biệt trong thời gian mua sắm cao điểm cuối năm.



Bình luận

  • TTCN (0)