Hình ảnh phác họa được cho là thiết kế sẽ đến với Galaxy S10.

Nếu xem xét về một trong những tính năng mới nổi bật sẽ đến với loạt Galaxy S10 thì đó có thể là công nghệ nhận dạng khuôn mặt mới mang tên Dynamic Vision mà Samsung vừa nộp đơn đăng kí nhãn hiệu tại Hàn Quốc, bên cạnh “Private Vision” và “Detect Vision”.

Tất cả đều xuất hiện liên quan đến một số loại hệ thống nhận dạng khuôn mặt tiên tiến, tuy nhiên công ty Hàn Quốc có thể sẽ chỉ chọn một tên khi công nghệ đó được công bố, mà rất có thể là Dynamic Vision. Bởi lẽ trong khi các chi tiết cụ thể không được đề cập thì cảm biến Dynamic Vision đã được nhiều lần gợi ý trong quá khứ.

Trên thực tế, một phiên bản trước của công nghệ đã xuất hiện, cho phép tốc độ quay video lên tới 2.000 fps. Mặc dù điều này là quá mức cần thiết cho các video thông thường nhưng nó giúp ích rất nhiều cho việc tạo ra bản đồ 3D, một điều sẽ giúp tăng đáng kể độ chính xác cho công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

Ảnh
Một trong ba cái tên có thể sẽ đến với công nghệ nhận diện khuôn mặt mới của Samsung.

Ngoài những tiềm năng bao gồm trong công nghệ này, dòng Galaxy S10 dự kiến sẽ ra mắt với thiết kế toàn màn hình sử dụng lỗ ở góc để chứa camera selfie, cùng máy quét vân tay siêu âm trong màn hình. Không bất ngờ nếu chúng cũng đi kèm với nhiều camera phía sau cùng chip Exynos 9820 của Samsung hoặc Snapdragon 855 của Qualcomm.

Ba mô hình dự kiến sẽ chính thức có mặt vào cuối tháng Hai tại MWC 2019. Doanh số smartphone sau đó có thể sẽ bắt đầu vào giữa tháng Ba, mặc dù dòng thời gian này vẫn chưa chính thức được xác nhận.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)