Ngoài màn hình trước 6,4 inch, mặt lưng còn thêm một màn hình 5,5 inch.

Với màn hình phụ ở mặt lưng, smartphone có thể sử dụng hệ thống camera chính để chụp ảnh selfie hoặc thực hiện video call, nhờ đó bỏ được camera đặt ở trước. Vì vậy, màn hình máy có viền siêu mỏng - mục đích mà mẫu điện thoại Nex Dual Screen Edition của Vivo hướng đến.

Màn hình chính đạt 6,4 inch với độ phân giải Full HD+ còn màn hình phụ rộng 5,49 inch với độ phân giải Full HD. Vivo cũng cho phép hai màn hình hoạt động đồng thời, nên khi chơi một số game thông dụng hiện nay, người dùng có thể gán thêm phím chức năng để điều khiển cả trên màn hình phụ.

Ảnh
Hai màn hình có thể hoạt động cùng lúc khi chơi game.

Một chi tiết đáng chú ý nữa ở thiết kế của Vivo Nex Dual Screen là dải đèn Flash LED 16 bóng được làm dạng vòng cung, vừa tăng sáng khi chụp ảnh khi tối vừa làm nhiệm vụ trang trí. Thiết kế này được đặt tên Lunar Ring.

Hệ thống camera kép của Nex Dual Screen gồm một ống kính chính có cảm biến 12 megapixel và ống kính thứ hai chỉ 2 megapixel đảm nhiệm việc đo chiều sâu để chụp ảnh chân dung xoá phông. Bên cạnh là hệ thống cảm biến riêng TOF cho phép chụp ảnh dưới dạng 3D, tương tự cụm camera TrueDepth của Apple.

Giá của smartphone màn hình kép tới từ Vivo xấp xỉ iPhone XR là 725 USD. Tuy nhiên, máy có cấu hình tương đương các điện thoại Android cao cấp cuối 2018 với chip Snapdragon 845, RAM 10 GB và cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên, dung lượng pin 3.500 mAh được cho là chưa đủ đáp ứng cho hai màn hình cảm ứng lớn, dù có hỗ trợ sạc nhanh.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)