Sản phẩm OnePlus 6T McLaren Edition với màu sắc thương hiệu Papaya Orange của McLaren ở phần viền chân thiết bị, bộ sạc nhanh hơn và 10G ram, được bán lẻ với giá 668 USD (4.599 NDT), cao hơn so với mẫu OnePlus 6T vừa ra mắt cách đây không lâu.

OnePlus CEO và nhà sáng lập Pete Lau tuyên bố trong buổi ra mắt: “Chúng tôi đang có sự tăng trưởng ổn định trong những năm qua, bất chấp xu hướng chung đi xuống của cả ngành công nghiệp di động. Hàng năm có tới cả tá thương hiệu điện thoại biến mất, không một dấu vết”.

Việc hợp tác giữa OnePlus và McLaren diễn ra trong thời điểm sự tập trung hóa đang diễn ra mạnh mẽ với thị trường smartphone khi các thương hiệu lớn gần như chiếm lĩnh toàn bộ, đẩy các đối thủ nhỏ ra lề. Nhiều nhãn hiêu Trung Quốc đang triển khai chiến lược mới để tăng cường nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số như cải tiến thiết kế và quảng cáo qua người nổi tiếng. Kết hợp với các thương hiệu hàng cao cấp là một chiến lược được yêu thích bởi các nhà sản xuất điện thoại ở quốc gia này, với ví dụ thành công nhất của Huawei cùng sản phẩm smartphone Porsche Design phiên bản giới hạn có giá tới 10.000 NDT.

OnePlus đang đuổi theo những cái tên khác tại Trung Quốc như Huawei, Vivo, Oppo và Xiaomi, nhưng tại thị trường quốc tế lại đạt được nhiều thành tựu đáng kể như thương hiệu đầu tiên bán điện thoại Trung Quốc qua một nhà mạng viễn thông lớn của Mỹ, hay triển khai điện thoại 5G đầu tiên tại thị trường châu Âu trong năm 2019. Hiện tại, hơn 70% doanh số bán ra của OnePlus nằm ngoài thị trường Trung Quốc

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)