Màn hình notch dạng giọt nước của Xiaomi Mi Play.

Được giới thiệu tại Trung Quốc, Xiaomi Mi Play là sản phẩm đầu tiên của công ty đi kèm notch giọt nước - điều mà nhiều công ty như Huawei, OnePlus hay Vivo đã làm trước đó một thời gian và hiện đang chuyển hướng sang máy ảnh đục lỗ trên màn hình. Màn hình của Mi Play có kích thước 5,84 inch cho độ phân giải Full HD+ (2280 x 1080 pixel) cùng viền khá dày khiến nhiều người liên tưởng đến Pocophone F1.

Mặt sau Mi Play được phủ kính cường lực chất lượng cao, hoàn chỉnh với màu gradient - một xu hướng thiết kế được áp dụng rộng rãi trong năm 2018. Điện thoại có sẵn trong hai Dream Blue và Twilight Gold trông khá bắt mắt. Sản phẩm cũng đi kèm tùy chọn màu đen hướng đến những người không cần sự hào nhoáng của gradient.

Xiaomi Mi Play đi kèm chip MediaTek Helio P35 và trở thành sản phẩm đầu tiên sử dụng nó. Đây là chip mà MediaTek chỉ lặng lẽ giới thiệu trên trang web của mình, đi kèm 8 lõi xử lí và sản xuất dựa trên quy trình 12 nm, kết hợp GPU PowerVR GE8320 của Imagination Technologies. Điều này trông giống như một bộ xử lí tầm thường dành cho các thiết bị ngân sách, vì vậy đừng mong đợi hiệu suất tuyệt vời giống như Pocophone F1 sử dụng chip Snapdragon 845 cao cấp từ Qualcomm.

Ảnh
Có 3 màu sắc, bao gồm 2 tùy chọn màu gradient.

Phần còn lại của thông số kĩ thuật phù hợp với chip tầm trung của MediaTek, bao gồm 4 GB bộ nhớ RAM, 65 GB bộ nhớ trong, pin 3.000 mAh, camera kép bao gồm cảm biến 12 MP thường và độ sâu 2 MP, kết hợp cảm biến vân tay.

Xiaomi Mi Play có giá chỉ 1.099 nhân dân tệ, tương đương khoảng 3,71 triệu đồng. Đó chắc chắn là sản phẩm không tệ cho thiết kế và thông số kĩ thuật. Đặc biệt, Xiaomi còn tặng người dùng 10 GB data tốc độ cao mỗi tháng, miễn phí liên tục trong 12 tháng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)