Thông điệp được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo.

Thành tựu 200 triệu smartphone bán ra trong năm 2018 của Huawei được đánh giá rất cao trong bối cảnh chỉ một số lượng rất nhỏ điện thoại Huawei được cập bến thị trường Mỹ - nơi công ty Trung Quốc bị nghi vấn là mối đe dọa an ninh quốc gia.

Loạt P20 và Mate 20 đều là những sản phẩm Huawei nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng và các nhà phân tích trong ngành. Một báo cáo nói rằng hơn 16 triệu điện thoại P20 đã được vận chuyển, với một nửa khách hàng là nữ giới. Huawei cũng báo cáo xuất xưởng 5 triệu chiếc Mate 20 kể từ khi ra mắt sản phẩm vào tháng 10. Công ty Trung Quốc dự kiến ​​sẽ cung cấp 20 triệu thiết bị cầm tay thuộc dòng Mate 20 ra thị trường trong thời gian sớm.

Giờ đây, nhằm kỉ niệm 200 triệu thiết bị cầm tay Huawei được tung ra thị trường, công ty đã công bố một phiên bản đặc biệt của Mate 20 Pro cao cấp. Điều này được Chủ tịch mảng di động thông minh của công ty, He Gang, đưa ra trong thông báo trên trang Weibo. Phiên bản đặc biệt này sẽ được trang bị màu sắc ngọc lục bảo và có 8 GB RAM cũng như 256 GB bộ nhớ trong. Huawei cũng sẽ cung cấp một phiên bản kỉ niệm cho Nova 4 dưới lựa chọn màu Secret Red.

Bộ đôi này đều có logo đặc biệt ở mặt sau để kỉ niệm 200 triệu điện thoại Huawei được xuất xưởng trong năm nay. Giá bán của chúng chưa được công bố nhưng cả hai sẽ lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 1/1.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)