iPhone 2020 sẽ khoác trên mình thiết kế màn hình đục lỗ, kết nối mạng 5G?

Báo cáo từ Ice Universe cho cho thấy iPhone sẽ được thiết kế lại nhưng không như những gì mà mọi người tưởng tượng. Ice Universe tuyên bố Apple sẽ loại bỏ phần notch khỏi iPhone của mình, nhưng kế hoạch không phải tạo ra một smartphone toàn màn hình.

Thay vào đó, công ty sẽ sử dụng thiết kế lỗ trên màn hình tương tự như những gì mà Samsung vừa ra mắt trên Galaxy A8s tầm trung và sẽ mở rộng sang phiên bản Galaxy S10 kỉ niệm 10 năm dòng Galaxy S sắp tới.

Việc đục lỗ chắc chắn mang đến cho người dùng nhiều không gian màn hình làm việc hơn, nhưng bản chất bất đối xứng của nó lại bị lệch khỏi cách tiếp cận điển hình của Apple. Nhiều khả năng Samsung tiếp tục là nhà cung cấp phần lớn màn hình cho iPhone của Apple, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là sản phẩm sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Một yếu tố nữa là Ice Universe tuyên bố Apple sẽ không chuyển sang thiết kế đục lỗ trên iPhone cho đến năm 2020. Nguyên nhân vì sao không rõ nhưng việc Samsung tập trung giới thiệu công nghệ trên tất cả các mẫu Galaxy cao cấp có thể đơn giản là lí do buộc Apple phải chờ đợi. Xét cho cùng, iPhone chỉ nhận được công nghệ sản xuất Y-Octa 2018 của Samsung vào năm tới.

Ảnh
Nó sẽ mang nhiều điểm giống với màn hình Infinity-O có trên Galaxy A8s mới đây của Samsung.

Về bản chất, báo cáo của Ice Universe có nghĩa iPhone thế hệ tiếp theo ra mắt tháng 9/2019 sẽ trông giống hệt như iPhone X. Điều này chắc chắn làm nản lòng các fan hâm mộ, đặc biệt sau khi đã có thông tin tiết lộ Apple trì hoãn phát hành iPhone hỗ trợ 5G đến năm 2020. Có nghĩa iPhone 2020 sẽ là dòng sản phẩm mang tính đột phá của Apple.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)