Huawei đang phát triển mạnh mẽ trong hành trình trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ hai trên thế giới, và Y7 Pro (2019) được xem là một trong những vũ khí giúp công ty thu hút thêm người tiêu dùng.

Y7 Pro (2019) trông khá giống với P Smart (2019) nhưng bên trong rất khác nhau. Máy sử dụng chip xử lí Qualcomm Snapdragon 450, trong khi màn hình là bảng điều khiển LCD 6,26 inch với độ phân giải HD+, notch hình giọt nước và tỉ lệ hiển thị 19:9. Điện thoại chỉ có RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, nhưng có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy ảnh kép ở mặt sau là sự kết hợp của cảm biến 13 MP với khẩu độ f/1.8 kết hợp cảm biến độ sâu 2 MP. Ở mặt trước là camera selfie nằm gọn trong notch chứa cảm biến 16 MP. Máy đi kèm giao diện người dùng EMUI 8.2 dựa trên nền tảng Android Oreo.

Khả năng kết nối được giới hạn ở các tiêu chuẩn Wi-Fi 2.4 GHz và Bluetooth 4.2, nhưng bên trong có pin 4.000 mAh khổng lồ. Vì không có máy quét dấu vân tay nên Huawei đã triển khai tính năng mở khóa bằng khuôn mặt cơ bản để kết hợp với các mẫu pattern, mã PIN và mật khẩu cũ.

Huawei Y7 Pro (2019) có thể được tìm thấy trên trang web Huawei Việt Nam cũng như nhà bán lẻ trực tuyến Lazada với giá đề nghị 3,99 triệu đồng. Thiết bị có sẵn ở các màu Xanh hoặc Đen vào ngày 5/1. Những người đặt hàng sớm sẽ nhận được loa Bluetooth.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)