Tambour Horizon tiếp theo sẽ có chip Snapdragon Wear 3100

Theo PhoneArena, không có nhiều thông tin về chiếc smartwatch sang trọng mà Louis Vuitton có kế hoạch ra mắt sắp tới nhưng bản nâng cấp của Tambour Horizon được cho là sẽ trang bị chip Snapdragon Wear 310 - chip được Qualcomm tiết lộ vào tháng 9 năm ngoái để thay thế Snapdragon Wear 2100 với trọng tâm tiết kiệm pin.

Bên cạnh nâng cấp về chip thì Tambour Horizon thế hệ thứ 2 cũng dự kiến đi kèm màn hình cải tiến với độ phân giải cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nhìn chung các chi tiết và thông số kĩ thuật của mẫu smartwatch này là khá mơ hồ. Cũng chưa có thông tin nào về giá bán hoặc ngày phát hành của đồng hồ, nhưng có khả năng nó sẽ nằm trong phạm vi 3.000 USD mà tiền nhiệm của nó được áp dụng. Trong thực tế, mức giá bán này không phải là vấn đề với những khách hàng giàu có của Louis Vuitton bởi thứ họ quan tâm là thương hiệu và thiết kế xa hoa đi kèm với nó.

Được biết, thiết kế mới của Tambour Horizon sẽ bao gồm một vòng 24 giờ với chỉ báo ngày/đêm trên vành, có thể nhìn thấy ở chế độ môi trường xung quanh, cũng như một phiên bản gốm trắng bóng mượt.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)