XtremeNotebooks - công ty chuyên cung cấp dòng máy tính xách tay cao cấp cho game thủ tại Mĩ vừa mới công bố dòng máy chủ và máy trạm di động đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý Intel Core(TM) 2 Quad: Xtreme 917V cho thị trường Mĩ.

Dòng máy Xtreme 917V được thiết kế cho phép lựa chọn nhiều tính năng cao cấp như chạy 2 card đồ họa dòng 8000 nVidia ở chế độ SLI, hoặc là dùng card chuyên dụng đồ họa Quadro hỗ trợ DirectX 10, có thể gắn tới 3 ổ cứng kết nối SATA 300 chạy ở chế độ RAID 0, 1 hay 5, hỗ trợ lên tới 4 GB DDR2 667.

Xtreme 917V là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công việc liên quan tới đồ họa, thiết kế cấp cao trên máy tính, dễ dàng thiết lập trạm máy chủ di động hay là một PC game. Ưu điểm lớn nhất của dòng Xtreme 917V Quad Core đó là có thể mang sức mạnh của dòng máy chủ hay máy trạm truyền thống đi tới bất cứ đâu và có thể làm việc ở bất cứ nơi nào, điều này đã được nhiều người sử dụng máy tính mong đợi từ lâu.

"Đây là một bước tiến lớn trong khả năng tính toán di động" chủ tịch của XtremeNotebooks, Steven Nichols bình luận "Chúng tôi có thể tạo ra Xtreme 917V lưu trữ tới hàng terabyte dữ liệu,cùng với sức mạnh xử lý của 4 CPU. Đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho máy tính để bàn truyền thống."

Từ bây giờ, những ứng dụng tốn nhiều tài nguyên thường được sử dụng trong các lĩnh vực quân sự, khoa học hay xây dựng như là AutoCAD, Pro/Engineer, SolidWorks, ESRI, ArcGIS và 3DS MAX có thể được sử dụng dễ dàng ở bất cứ nơi đâu.

Chi tiết về Xtreme 917V có thể tham khảo thêm tại http://www.xtremenotebooks.com

Bùi Bình (theo PR Newswire)



Bình luận

  • TTCN (0)