Galaxy S10 Lite sẽ không có màn hình cong như S10 và S10 Plus.

Galaxy S10 Lite

Đây là điện thoại duy nhất trong gia đình Galaxy S10 được ra mắt với màn hình phẳng. Trong thực tế đây không phải là điều quá khó chịu khi mà đối với nhiều người, đây là công nghệ màn hình phù hợp với họ hơn so với màn hình cong.

Galaxy S10 Lite cũng có thể là Galaxy S10 duy nhất chứa jack cắm tai nghe. Nếu đúng như vậy, đó sẽ là lựa chọn cho những ai muốn jack cắm tai nghe khi mà nhiều sản phẩm đã rời bỏ cổng này.

Sau đây là một số thông số kĩ thuật Galaxy S10 Lite: màn hình 5,8 inch (phẳng), camera sau với ống kính zoom quang 2x, camera trước đục lỗ, chip Snapdragon 855/Exynos 9820, cảm biến vân tay mặt bên, kết nối 4G LTE, kính ở mặt sau.

Galaxy S10 (edge)

Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình cạnh được gọi là Infinity Display. Tất cả 3 mẫu Galaxy S10 (trước 5G) sẽ có lỗ trên màn hình trước. Lite và S10 có vòng tròn đơn, trong khi Plus có lỗ hình viên thuốc. Tất cả đều dành cho camera trước, do đó nếu không thích điện thoại có lỗ trên màn hình, tốt nhất hãy tránh xa dòng sản phẩm này.

Ảnh
Galaxy S10 chứa camera đục lỗ phía trước và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Galaxy S10 có thể có 1 camera mặt trước và 3 camera mặt sau. S10 và S10 Plus có thể sẽ có camera rộng hơn một chút.

Sau đây là một số thông số kĩ thuật Galaxy S10: màn hình 6,1 inch (cong), camera sau với ống kính zoom quang 2x, camera trước đục lỗ, chip Snapdragon 855/Exynos 9820, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, kết nối 4G LTE và kính ở mặt sau.

Galaxy S10 Plus

Đây là thành viên có màn hình lớn nhất trong gia đình Galaxy S từ trước đến nay, với thân nó có kích thước tương đương Note 7. Nó có lẽ là thành viên Galaxy S10 đắt nhất, ít nhất trước khi Galaxy S10 5G ra mắt.

Ảnh
Galaxy S10 Plus có camera đục lỗ hình viên thuốc.

Nếu không phải là người hâm mộ giá smartphone ngày càng tăng, có lẽ bạn nên gắn bó với S10 Lite. Tuy không có nhiều tính năng như S10 hay S10 Plus nhưng Lite mạnh mẽ hơn S9 năm ngoái và bản thân người dùng vẫn đang sở hữu một điện thoại Samsung hàng đầu.

Sau đây là một số thông số kĩ thuật Galaxy S10 Plus: màn hình 6,44 inch (cong), camera sau với ống kính zoom quang 3x, camera trước hình đục lỗ hình viên thuốc, chip Snapdragon 855/Exynos 9820, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, kết nối 4G LTE và kính mặt sau.

Nếu có nhiều tiền

Những người có số tiền lớn sẽ bỏ tiền mặt vào Galaxy S10 5G ra mắt vào cuối năm nay, có thể khoảng quý 2 năm nay. Đó là khi các nhà mạng lớn sẽ sẵn sàng tung ra các bản giới thiệu mạng 5G của họ, bao gồm cả hotspot 5G.

Phiên bản 5G của Galaxy S10 này đi kèm một số tính năng không có trên các thiết bị còn lại, nhưng nó sẽ khiến người dùng phải chi thêm tiền mặt.

Sau đây là một số thông số kĩ thuật Galaxy S10 5G: màn hình (chưa rõ), camera sau với ống kính zoom quang 4x, camera trước đục lỗ hình viên thuốc, chip Snapdragon 855/Exynos 9820, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, kết nối 5G và kính mặt sau.

LƯU Ý: Hầu hết các chi tiết ở trên đến từ các rò rỉ ẩn danh quen thuộc liên quan đến các sản phẩm phát hành trong tương lai gần của Samsung. Cho đến khi Samsung tiết lộ các thiết bị, không có chi tiết nào là chính thức.

Ngày phát hành

Galaxy S10 có thể sẽ được phát hành trong khoảng ngày 8/3 năm nay. Điều này diễn ra không lâu sau khi Samsung tổ chức sự kiện công bố sản phẩm, dự kiến vào ngày 20/2/2019. Vào ngày đó, hi vọng công ty sẽ ra mắt S10 Lite, S10 và S10 Plus. Mẫu 5G của S10 sẽ được tiết lộ sau sự kiện này.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)