Theo PhoneArena, bắt đầu mọi thứ với chi tiết quan trọng nhất, đó là máy sẽ được trang bị chip xử lí Snapdragon 675 tầm trung mới của Qualcomm. Điều này sẽ được kết hợp với RAM 6 GB rất cao và tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB.

Ở mặt sau điện thoại sẽ đi kèm camera 48 MP chính kết hợp với cảm biến phụ 5 MP hoàn chỉnh với khẩu độ f/1.75. Cả hai cảm biến được hỗ trợ bởi đèn flash LED 2 tông màu và được hỗ trợ bởi AI cải tiến. Điều này cũng được áp dụng cho máy ảnh selfie 12 MP ở mặt trước.

Phần màn hình của máy sẽ có kích thước 6,2 inch. Thỏi pin 4.132 mAh dung lượng lớn và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 9 Pie khi phát hành. Ngoài ra, điện thoại cũng hỗ trợ NFC, loa ở mặt trước và cổng USB-C.

Khi nói đến ngày phát hành của smartphone, chi tiết vẫn chưa rõ ràng vào thời điểm này. Tuy nhiên, với việc MWC 2019 chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa khai mạc, rất có khả năng thiết bị mới sẽ được ra mắt tại sự kiện này. Tuy nhiên tên Motorola P40 dường như không được sử dụng mà thay vào đó nó có thể trở thành một phần của gia đình Motorola One.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)