Tai nghe không dây Jabra Elite 85h.

Jabra hồi khuôn khổ triển lãm CES 2018 từng giới thiệu mẫu tai nghe Elite 65t với thiết kế true wireless từng làm say lòng không ít fan hâm mộ của hãng này. Với CES 2019 lần này, Jabra tiếp tục giới thiệu mẫu tai nghe Elite 85h với thiết kế chống ồn chủ động (ANC), dạng over-ear headphone, nhưng còn được tăng cường tính năng SmartSound đầy hứa hẹn.

Sở dĩ được đánh giá sơ bộ là đầy hứa hẹn vì Jabra Elite 85h tuy là một mẫu tai nghe chống ồn chủ động, nhưng đủ thông minh để điều tiết âm thanh tai nghe với tạp âm từ môi trường xung quanh. Nói một cách đơn giản hơn, Jabra Elite 85h với tính năng SmartSound tăng cường có thể giúp thiết bị tự động phân tích tạp âm môi trường để linh động chuyển đổi giữa các chế độ âm thanh khác nhau, giúp cân bằng giữa “không gian giải trí” với điều kiện môi trường xung quanh. Theo Jabra, mẫu tai nghe Elite 85h mặc định hỗ trợ 3 chế độ cân bằng âm thanh giữa môi trường với đàm thoại/nghe nhạc là Commute, In Public và In Private. Tuy nhiên, với ứng dụng Jabra Sound+, người dùng vẫn có thể tùy nghi tùy biến theo sở thích cá nhân.

Không chỉ thông minh hơn trong khả năng tối ưu chống ồn chủ động (ANC), Jabra Elite 85h còn hấp dẫn bởi khả năng triệu hồi nhanh trợ lí ảo (Alexa, Google Assistant, Siri) chỉ bằng khẩu lệnh thay vì phải kích hoạt bằng nút chức năng vật lí/cảm ứng như vài sản phẩm trước đây. Jabra Elite 85h cũng được đảm bảo có khả năng cho thời gian dùng pin đạt mức 32 giờ khi kích hoạt tính năng ANC. Nếu tính năng ANC bị vô hiệu, Jabra Elite 85h có thể đạt mức 35 giờ dùng pin chỉ với 1 lần sạc.

Dự kiến, Jabra Elite 85h sẽ sớm được lên kệ trong tháng 4/2019.

  

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)