Dell Studio Desktop

Như để tiếp nối sự thành công của dòng máy tính để bàn nhỏ gọn Studio Hybrid , hôm nay Dell vừa chính thức tung ra hai thành viên mới cũng thuộc dòng Studio. Cả Studio Desktop và Studio Slim Desktop đều được thiết kế khá chỉnh chu và đẹp mắt với tông màu đen sang trọng làm chủ đạo.

Các tính năng cao cấp dành phục vụ cho nhu cầu giải trí ngày càng khắt khe của người dùng cũng được hiện diện khá đầy đủ với cổng HDMI, IEEE 1394, ổ đĩa Blu-ray combo và tùy chọn ổ ghi. Cả hai đều dựa trên sức mạnh từ thương hiệu Intel khi tận dụng tối đa hiệu năng làm việc của vi xử lý Core 2 Duo 2,83 GHz.   

Một điểm khá ấn tượng là với cấu hình "khủng" nhất thì bộ nhớ RAM có thể đạt tới con số 8 GB. Sản phẩm tích hợp chip đồ họa GMA X4500HD và hàng loạt những tùy chọn khác như ổ cứng dung lượng 1 TB cùng cạc Radeon HD 3450 thậm chí được trang bị ngay cả trong phiên bản mỏng hơn Studio Slim.

Ảnh
Dell Studio Slim Desktop



Mặc dù sở hữu vẻ bề ngoài không giống nhau nhưng cả Studio và Studio Slim đều có chung một xuất phát điểm ở mức giá 549 USD dành cho cấu hình tiêu chuẩn bao gồm Core 2 Duo 2,53 GHz, bộ nhớ 2GB, một ổ cứng 500 GB và ổ ghi DVD.

Bạn có thể bắt đầu đặt hàng ngay từ lúc này dù cho có thông tin cho rằng hệ thống chỉ được vận chuyển sớm nhất là trong tháng 10.  

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)