Ốp sạc pin thông minh cho iPhone 6s.

Trước đó, “Nhà Táo” đã từng bán ra ốp sạc pin thông minh cho iPhone 6 và iPhone 6s. Tuy nhiên, dòng ốp sạc pin thông minh cho iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR mới có một vài cải tiến quan trọng.

Ốp lưng bao gồm pin tích hợp, giúp kéo dài thời lượng pin của điện thoại bên trong. Ốp này sẽ kết nối với cổng Lightning của iPhone và liên tục sạc pin cho điện thoại cho tới khi hết pin trong ốp.

Ảnh
Ốp sạc pin thông minh cho iPhone Xs.

Sau đó, người dùng có thể sạc pin cho ốp thông qua cổng Lightning ở phía dưới hoặc sạc không dây. Ốp lưng cũng hỗ trợ sạc Qi, giúp bạn có thể sạc điện thoại bên trong cùng lúc với sạc không dây ở ốp bảo vệ. Chưa hết, ốp bảo vệ máy cũng hỗ trợ sạc nhanh qua bộ sạc USB-PD vô cùng tiện lợi.

Ảnh
Ốp sạc pin thông minh cho iPhone Xs Max.

So với các ốp sạc pin thông minh trước đó, phần pin ở phía sau được thiết kế đẩy xuống cạnh dưới thay vì nhô ra ở giữa, điều này làm tăng độ thẩm mĩ lên nhiều. Thêm nữa, ốp sạc pin thông minh mới cũng không có viền quá lớn ở mặt trước, các viền đều mỏng đồng nhất xung quanh tất cả các cạnh.

Ảnh
Ốp sạc pin thông minh cho iPhone Xr.

Ốp bảo vệ cũng có lớp silicon mềm mại ở bên ngoài và lớp lót microfiber ở bên trong. Phụ kiện này chỉ có sẵn trong hai màu: đen và trắng cho cả ba iPhone 2018. Với ốp bảo vệ của iPhone XS và iPhone XS Max, bạn sẽ không thể phân biệt được màu sắc ở mặt lưng của chúng khi sử dụng nhưng ốp của iPhone XR sẽ để lộ màu sắc của điện thoại thông qua khe hở camera đơn ở mặt sau.

Ốp sạc pin thông minh đều có giá 129 USD (tương đương 3 triệu đồng) cho tất cả các model.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)