Honor 10 Lite sở hữu màn hình với thiết kế hình giọt nước

Honor 10 Lite được xem là sản phẩm nằm trong chiến lược phủ sóng mọi phân khúc thông qua thương hiệu con của Huawei. Đây là cách mà Xiaomi với thương hiệu con Poco đang áp dụng khá thành công tại các thị trường mới nổi.

Về thiết kế, Honor 10 Lite có sự khác biệt đáng kể với Honor 10. Cụ thể, máy không còn dùng mặt lưng chuyển màu giống Honor 10 mà dùng kiểu chuyển màu giống sản phẩm Honor 8x. Ngoài ra, máy không còn để thừa phần cằm làm nơi đặt cảm biến vân tay mà thay vào đó, chuyển cảm biến ra mặt lưng. Điểm khác biệt tiếp theo về thiết kế chính là màn hình tai thỏ (notch) được chuyển thành màn hình giọt nước.

Về cấu hình, Honor 10 Lite trang bị màn hình LCD 6,21 inch Full HD+ với độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel, tỉ lệ 19:9. Tỉ lệ màn hình so với thân máy đạt tới 90%. Máy tích hợp sẵn chip xử lí Kirin 710, tùy chọn RAM 4 GB (64 GB bộ nhớ trong) hoặc RAM 6 GB (128 GB bộ nhớ trong) có thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Kirin 710 là con chip 12nm đầu tiên của Huawei cho hiệu năng đa lõi cao hơn 75% và đơn lõi cao hơn 68% so với Kirin 659.

Ảnh
Mặt sau của Honor 10 Lite dùng cảm biến camer kép, vùng nhận dạng vân tay cũng được đặt phía sau

Máy tích hợp cụm camera chính 13 MP + 2 MP, hỗ trợ các tính năng chụp ảnh trí tuệ nhân tạo (AI) bao gồm nhận diện cảnh vật và tối ưu hóa hình ảnh. Camera trước của máy có độ phân giải 24 MP và cũng hỗ trợ AI.

Theo công bố, Honor 10 Lite sẽ được bán ra thị trường trong vài ngày tới với mức giá khởi điểm là gần 5 triệu đồng cho bản dùng RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong 64 GB.


 

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)