Trong khi Samsung muốn tổ chức sự kiện riêng Unpacked vào ngày 20/2 trước thềm MWC thì có vẻ như LG, Xiaomi, Huawei và Sony đang muốn phô diễn các sản phẩm của mình tại sự kiện này bằng nhiều sản phẩm khác nhau.

Đầu tiên, đồng hương của Samsung là LG dự kiến sẽ tiết lộ chiếc G8 vào ngày 24/2. Trái với các rò rỉ trước đó, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc hiện nay báo cáo rằng sản phẩm này của LG thực sự sẽ có ba camera phía sau thay vì chỉ hai. Bên cạnh đó công ty sẽ công bố mẫu điện thoại có thể gập lại hoặc bán mô-đun.

Trong khi đó Xiaomi cũng sẽ có bữa tiệc MWC vào ngày 24/2. Ngoài việc ra mắt điện thoại 5G đầu tiên, OEM Trung Quốc cũng sẽ trình diễn một nguyên mẫu chiếc điện thoại có thể gập lại của mình – một sản phẩm khá thú vị vì Xiaomi đã khá im lặng về sản phẩm này.

Đối với Huawei, công ty dự kiến sẽ ra mắt một sản phẩm mới cùng ngày 24/2. Điều này bao gồm chiếc P30 với 3 camera phía sau và P30 Pro với 4 camera phía sau. Khá ngạc nhiên khi Huawei dự kiến cũng sẽ khoe chiếc điện thoại có thể gập lại mà hãng đã tự hào phát triển từ năm ngoái. Chiếc điện thoại có thể gập lại này có thể sẽ còn đắt hơn nữa vì đây cũng có thể là điện thoại 5G đầu tiên của Huawei.

Mặt khác, Sony có thể đủ thông minh để phát triển chiếc điện thoại của riêng mình, nhưng ra mắt sau đó 1 ngày. Cụ thể, đến ngày 25/2, hãng điện thoại Nhật Bản sẽ công bố Xperia Z4.

Ngoài ra Oppo được cho là tham gia sự kiến với công nghệ zoom quang lai 10x, trong khi HMD Global cũng có thể giới thiệu chiếc điện thoại Nokia 9 PureView với ống kính penta.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)