Hình ảnh được cho là kết xuất đồ họa của Nokia 1 Plus.

Trước thềm MWC 2019 diễn ra cách đây gần 1 tháng, HMD đã khẳng định về sự xuất hiện của hãng tại sự kiện. Hầu hết mọi người đang rất hào hứng với sự xuất hiện của Nokia 9 PureView chứa hệ thống camera penta độc đáo, tuy nhiên bên cạnh đó còn có một thành viên thú vị không kém.

Các nguồn tin nội bộ trong ngành đã tìm hiểu một số thông tin thú vị về một thiết bị cấp giá rẻ sắp tới của HMD, đó là phiên bản kế nhiệm của Nokia 1 (2018), có khả năng sẽ mang tên Nokia 1 Plus.

Rò rỉ bao gồm một kết xuất đồ họa khá đơn giản dành cho bảng điều khiển phía trước của máy, cùng với các thông số kĩ thuật chính. Như những gì mà người dùng có thể tưởng tượng, máy sẽ có phần cứng khá khiêm tốn, nhưng có sự nâng cấp đáng chú ý ở màn hình độ phân giải 480 x 960 pixel. Mặc dù nó không khác biệt nhiều so với màn hình Nokia 1 gốc nhưng nó có tỉ lệ khung hình 18:9 thời thượng.

Thật không may, bảng thông số kĩ thuật bị rò rỉ không đề cập đến kích thước màn hình, nhưng nó trích dẫn mật độ điểm ảnh 213 ppi. Kết hợp với chiều cao của màn hình, Nokia 1 Plus có thể sẽ được bán ra thị trường với màn hình 5 inch.

Ảnh
Bảng thông số kĩ thuật Nokia 1 Plus.

Về thông số kĩ thuật, Nokia 1 Plus sử dụng chip Mediatek MT6739WW với 4 lõi Cortex-A53 tốc độ 1,5 GHz, kết hợp GPU PowerVR GE8100 xung nhịp 570 MHz. Nó cũng đi kèm RAM 1 GB, với 889 MB có thể sử dụng. Nhiều khả năng máy chạy hệ sinh thái Android Go của Google, dựa trên Android 9 Pie.

Hiện tại các thông tin về dung lượng pin hoặc thông số kĩ thuật máy ảnh, giá bán và thời điểm phát hành vẫn chưa được đưa ra. Tuy nhiên, nhiều khả năng điện thoại sẽ ở mức cận 100 USD, tương đương khoảng 2,3 triệu đồng.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)