Nguồn rò rỉ mới nhất cho thấy có vẻ như chiếc Galaxy S10 cỡ nhỏ nhất (5,8 inch) sẽ không có tên gọi là S10 Lite như các nguồn tin trước đó. Đây là điều khá thú vị vì cái tên dành cho sản phẩm này vẫn nhận rất nhiều ý kiến trái chiều.

Một số cho biết nó sẽ có tên gọi Galaxy S10E, trong khi một số nói rằng nó là Galaxy S10 Lite. Nhưng nguồn tin mới đây cho biết Samsung chỉ đơn giản gọi nó là phiên bản Galaxy S10 “nhỏ hơn”.

Cũng theo nguồn tin này, model Galaxy S10 “nhỏ hơn” này sẽ có các thông số kĩ thuật tương tự như model Galaxy S10 lớn hơn (6,1 inch). Đó chính là lí do khiến Samsung quyết định không thêm hậu tốt vào phiên bản 5,8 inch.

Về cơ bản, không chỉ Galaxy S10 “nhỏ hơn” và Galaxy S10 mà cả Galaxy S10+ cỡ lớn cũng sẽ có các thông số kĩ thuật gần giống nhau. Một ngoại lệ duy nhất là Galaxy S10+ có phiên bản cao cấp hơn đi kèm RAM 12 GB và bộ nhớ trong 1 TB. Nguồn tin cho biết thông tin đã được một đại diện giấu tên của Samsung xác nhận.

Nguồn tin nói thêm, vị đại diện của Samsung cũng đã tiết lộ ngày phát hành chính thức của loạt Galaxy S10 sắp tới. Theo đó, cả ba sẽ cùng xuất hiện tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 20/2 trước khi chính thức lên kệ vào ngày 8/3. Tuy nhiên chi tiết về giá bán vẫn còn là một bí ẩn.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)