Đây là thiết kế của Pixel 4 mà Google ra mắt nửa cuối năm nay?

Thông tin này được phát hiện dựa vào bằng sáng chế cho chiếc điện thoại mà Google vừa được cấp, có thể là chiếc điện thoại toàn màn hình đầu tiên của thương hiệu này.

Bằng sáng chế được xuất hiện trên trang web của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) cho thấy một số bản phác thảo smartphone này với thiết kế của nó. Một trong số những bản phác thảo cho thấy chiếc điện thoại này không có notch và toàn màn hình, nơi các viền gần như không tồn tại xung quanh màn hình, loại bỏ cả cằm tương đối dày ở phía dưới từ Pixel 3 XL.

Ở mặt sau, thiết bị trông khá giống với Pixel 2 XL, bao gồm camera ống kính đơn duy nhất đi kèm đèn flash LED ở phía sau cùng hệ thống cảm biến vân tay. Hơn nữa, các bản phác thảo cho thấy điện thoại này có một thiết kế vỏ hai tông màu ở phía sau như Pixel 2 XL. Nút nguồn và nút chỉnh âm lượng của thiết bị dường như được đặt ở cạnh phải, trong khi cạnh trái có vẻ là nơi đặt khay thẻ SIM.

Ảnh
Hình ảnh mặt bên của điện thoại.

Ở phía dưới, người dùng có thể thấy cổng USB Type-C, trong khi phía trên có micrô. Điện thoại không có jack cắm tai nghe 3.5 mm giống như Pixel 2 và Pixel 3.

Thật không may, bằng sáng chế đã không tiết lộ bất cứ điều gì khác về điện thoại này của Google. Ngoài ra, không rõ camera selfie sẽ được đặt ở đâu trên thiết bị khi mà nó không có thiết kế notch hay đục lỗ để chứa camera selfie. Các bản phác thảo cũng không cho thấy sự hiện diện của cơ chế camera trượt, điều mà một số nhà sản xuất điện thoại đã sử dụng để cung cấp một thiết kế không viền thực sự. Hiện tại, vẫn chưa thể xác nhận liệu đây có phải là thiết kế của Google Pixel thế hệ tiếp theo hay không.

Ảnh
Máy có cổng USB Type-C phía dưới.

Bên cạnh thông tin trên, một báo cáo mới đây cho biết Google đang làm việc với phiên bản giá cả phải chăng của bộ đôi Pixel 3, dự kiến xuất hiện dưới tên Pixel 3 Lite và Pixel 3 XL Lite. Đã có một số hình ảnh kết xuất đồ họa của các thiết bị này, bao gồm ả video 360 độ. Thậm chí Pixel 3 XL Lite còn được ghi nhận là xuất hiện trong phép kiểm Geekbench.

    

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)