Màn hình gập cho phép thiết bị có thể thay đổi linh hoạt và ôm sát theo tay của người dùng.

Smartphone màn hình gập hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu trong năm 2019 tới. Các công ty như Samsung, Xiaomi và cả Huawei sẽ mang thiết bị của mình giới thiệu tại sự kiện MWC 2019.

Chưa dừng lại ở đó, Nubia, một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc vừa tiết lộ sẽ mang công nghệ mới này lên những mẫu đồng hồ thông minh.

"Royole, Xiaomi và gần đây nhất là Huawei đã cho biết sẽ giới thiệu smartphone màn hình gập tại triển lãm MWC 2019 sắp tới. Nubia cũng nghiên cứu về màn hình gập nhưng sẽ đi theo một hướng khác. Chúng tôi sẽ mang đến một mẫu đồng hỗ thông minh màn hình gập", ông Ni Fei, Giám đốc điều hành của Nubia chia sẻ trong một bài đăng trên Weibo.

Thay vì lao vào cuộc chiến smartphone màn hình gập giống như nhiều hãng khác, Fei cho biết công ty lựa chọn sản xuất đồng hồ thông minh vì công nghệ này phù hợp hơn với điều đó. "Màn hình sẽ trở nên linh hoạt và ôm trọn vào cổ tay của bạn", ông viết.

Nếu đúng như dự kiến, Nubia là hãng đầu tiên đưa công nghệ màn hình gập lên một thiết bị đeo thông minh. Hiện tại, các thông tin khác như tên gọi hay giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)