iPhone Xs 2018.

Theo nguồn tin từ Business Insider, các nhà phân tích của Ngân hàng UBS (Thụy Sỹ) dự kiến Apple sẽ chưa thể cải thiện doanh số bán iPhone bất chấp nỗ lực thúc đẩy doanh số thông qua các chương trình khuyến mãi trao đổi. Trong thực tế, UBS cảnh báo rằng các hiệu ứng xấu có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của Apple trong suốt phần còn lại của năm cho đến khi các mẫu iPhone mới được giới thiệu vào mùa thu.

Dòng sản phẩm 2019 có thể sẽ có một “notch” nhỏ hơn và thiết kế phía sau mới, mang về doanh số bán hàng ngang với các dòng iPhone 2018 hiện tại. Thêm vào đó, doanh số của hãng tại Trung Quốc có thể cải thiện đôi chút. Dự đoán, doanh thu iPhone sẽ đạt tổng cộng 141 tỉ USD trong năm tài khóa 2020, tăng nhẹ so với dự báo 136 tỉ USD cho năm tài chính 2019.

Ảnh
iPhone 5G sẽ giúp Apple lấy lại phong độ vào năm 2020.

Nhìn về dòng sản phẩm iPhone 2020 và tài khóa năm 2021, các nhà phân tích UBS tin rằng doanh số iPhone có thể tăng trở lại và mang về mức lợi nhuận đáng kể vì đây có thể là chu kì nâng cấp điện thoại lớn tiếp theo. Thành tựu này chủ yếu dựa trên kì vọng về iPhone 5G và một thiết bị có mà hình gập lại của "Nhà Táo".

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)