CEO Apple - Tim Cook.

Tiết lộ trong báo cáo mới nhất của Apple, có vẻ như công ty có trụ sở tại Thung lũng Silicon đang thực sự chuẩn bị tổ chức một sự kiện ra mắt ít nhất một dịch vụ mới.

Các nguồn tin quen thuộc cho biết trọng tâm chính của sự kiện sẽ là dịch vụ đăng kí tin tức từ lâu của công ty. Các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng nó sẽ có giá chỉ 10 USD (khoảng 232 nghìn đồng) mỗi tháng và sẽ cung cấp cho khách hàng của Apple quyền truy cập vào nội dung từ nhiều cửa hàng tin tức khác nhau. Tuy nhiên, một số “ông” lớn có thể không có mặt trong danh sách này do các điều khoản thỏa thuận của Apple - công ty được cho là giữ 50% tổng doanh thu.

Báo cáo không đề cập đến dịch vụ phát video trực tuyến đang rất được mong đợi của Apple. Trước đó, các báo cáo đã chỉ ra dịch vụ này sẽ được ra mắt vào tháng Tư. Nếu tin đồn này là đúng, nó có thể sẽ được thông báo tại sự kiện của Apple vào tháng 3.

Ảnh
iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Về thời gian, nguồn tin Buzzfeed cho biết Apple sẽ tổ chức sự kiện vào thứ Hai ngày 25/03 tại Nhà hát Steve Jobs. Nguồn tin cũng khẳng định sự kiện sẽ không có sự xuất hiện của phần cứng mới. Điều này đồng nghĩa với việc iPad và iPad Mini mới của Apple, đế sạc AirPower và tai nghe không dây AirPods thế hệ thứ hai chưa lộ diện.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)