Ngoài Galaxy A10 và A30 thì Galaxy A50 cũng sẽ được ra mắt năm nay.

Hình ảnh kết xuất đồ họa Galaxy A50 bị rò rỉ bởi PriceKart đã vẽ nên một bức tranh đẹp cho người hâm mộ Samsung. Chiếc điện thoại tầm trung sắp ra mắt trông khá phong cách nhờ viền mỏng và một notch tối giản giúp những ai không thích notch cảm thấy thoải mái hơn.

Notch hình giọt nước là một phần của màn hình Super AMOLED 6,4 inch phong cách Infinity U, cho phép đặt camera selfie 25 MP để người dùng chụp ảnh tự sướng ấn tượng.

Ở mặt sau, sản phẩm đi kèm thiết lập 3 camera với bố cục dọc giống như Galaxy A9 (2018). Hệ thống đèn flash LED nhỏ không phải là một phần của cụm camera mà đặt phía dưới.

Hình ảnh xác nhận Galaxy A50 thực sự sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình, cũng như cả jack âm thanh 3.5 mm và cổng USB-C. Hệ thống loa được đặt ở phía dưới cùng với một micro nhỏ.

Ảnh
Hình ảnh kết xuất được cho là của Galaxy A50.

Galaxy A50 sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm nay, cùng với 2 điện thoại tầm trung khác là Galaxy A30 và A10. Nhưng trước khi các thiết bị này được chính thức sản xuất, Samsung sẽ giới thiệu loạt smartphone cao cấp Galaxy S10 vào ngày 20/2.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)