LG G8 ThinQ đã đạt chứng nhận FCC.

Flagship tiếp theo của LG - G8 ThinQ vừa được phát hiện thông qua FCC và tài liệu xác nhận ba phiên bản đã đủ tiêu chuẩn bán ra tại Mỹ. Số mô hình lần lượt là LM-G820UM, LM-G820TM và LM-G820QM.

Ảnh
LG G8 ThinQ đã đạt chứng nhận FCC.

Đáng tiếc, chứng nhận của FCC không cung cấp bất kì thông số kĩ thuật nào khác ngoài việc đề cập ngắn gọn về radio WLAN, Bluetooth và NFC. LG G8 sẽ được công bố tại Triển lãm di động toàn cầu - MWC 2019 vào cuối tháng này, và LG sẽ tổ chức một sự kiện báo chí để công bố chiếc điện thoại mới.

LG đã xác nhận rằng G8 sẽ sử dụng màn hình mặt kính tích hợp loa. Ngoài ra, LG cũng khiến các tín đồ công nghệ tò mò với thông tin camera mặt trước của G8 sẽ có cảm biến ToF, giúp chụp ảnh selfie ở điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn và mở khóa bằng khuôn mặt an toàn hơn.

Ảnh
Ảnh concept LG G8 ThinQ.

Các tin đồn khác cho thấy LG G8 ThinQ sẽ có pin 3.500 mAh, màn hình tỉ lệ 19,5: 9 cỡ 6,1 inch và giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm với QuadDAC. Ngoài ra, chiếc điện thoại này sẽ chạy chip xử lí CPU Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm. Thiêt bị sẽ có camera kép ở mặt sau nhưng không giống như G7 ThinQ, camera này được đặt theo chiều ngang thay vì chiều dọc.

Dự kiến, LG G8 ThinQ sẽ có mặt tại sự kiện của công ty, được tổ chức vào ngày 24/02 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)