Một ý tưởng thiết kế được cho là sẽ đến với iPhone SE 2.

Câu hỏi được người dùng đặt ra lúc này là liệu với doanh số iPhone tăng trưởng chậm như hiện nay cũng như các đánh giá tốt cho iPhone SE trước đây, liệu Apple có ra mắt iPhone SE 2? Trong thực tế, rất nhiều lí do cho thấy sự xuất hiện của iPhone SE 2 là cần thiết.

Những lí do nên có iPhone SE 2

- Điện thoại vẫn cần jack tai nghe: Apple đã cố gắng loại bỏ tất cả các lỗ cắm tai nghe trên sản phẩm của mình nhưng thực tế là mọi người vẫn sử dụng tai nghe truyền thống. Có ít nhất một điện thoại có jack cắm tai nghe thông thường vẫn được quan tâm.

- Cảm biến vân tay đang tốt: Face ID là công nghệ táo bạo và chắc chắn là tương lai của sinh trắc học trên tất cả sản phẩm smartphone. Thế nhưng nó vẫn chưa thực sự hoàn hảo khi hoạt động, và không phải ai cũng muốn sử dụng khuôn mặt của họ để mở khóa thay vì ngón tay. Vì vậy máy quét vân tay vẫn rất cần thiết.

- Nếu ưu tiên dịch vụ, Apple cần sản phẩm giá thấp: Có vẻ như Apple đang hưởng lợi từ các gói đăng kí nội dung, bao gồm iTunes, truyền hình, tin tức và thậm chí là ứng dụng cũng như dịch vụ TV dự kiến của công ty. Làm thế nào để ai cũng có thể mua chiếc iPhone và sử dụng các dịch vụ từ Apple? Có lẽ đó là lí do tại sao Apple cần làm cho sản phẩm của mình ở mức giá phải chăng hơn. iPad phân khúc thấp đã phục vụ mục đích này khá tốt, vì vậy áp dụng nó cho sản phẩm tốt nhất trong dòng sản phẩm hiện tại của Apple như iPhone SE là cần thiết.

Apple sẽ làm gì với iPhone SE 2?

- Nâng cấp CPU và máy ảnh là quá đủ: Hầu hết mọi người quan tâm đến việc điện thoại của họ nhanh ra sao, hình ảnh tốt như thế nào và thời lượng pin kéo dài trong bao lâu. Giả sử iPhone SE mới sẽ có thời lượng pin tuyệt vời như phiên bản trước, điều duy nhất mọi người muốn ở iPhone SE 2 chính là chip A-series được nâng cấp và camera tốt hơn. iPhone SE về cơ bản là một chiếc iPhone 6S, vì vậy người dùng hi vọng iPhone SE 2 sẽ tương đương với cấu hình bên trong của iPhone 8, còn không thì cũng tối thiểu là iPhone 7.

Ảnh
iPhone SE 2 sẽ đi kèm với nhiều tính năng hiện đại của iPhone đời mới?

- Bổ sung chống nước: Thật tuyệt khi iPhone hiện tại có thể rơi vào một bể bơi và vẫn ổn. Thêm tính năng này vào iPhone SE 2 sẽ khiến sản phẩm Apple được quan tâm.

- Tăng kích thước: iPhone SE hoàn toàn có thể bỏ túi vì nó khá nhỏ nhắn, nhưng nếu tăng kích thước từ 4 inch của iPhone SE lên 4,5 inch cho iPhone SE 2 sẽ cho phép pin lớn hơn mà vẫn đảm bảo thiết kế nhỏ gọn. Để thực hiện, Apple thậm chí có thể thêm Face ID và mở rộng màn hình trong khi thân máy giữ nguyên.

- Sạc không dây: Thêm sạc không dây Qi cho iPhone SE 2 sẽ khá thuận tiện khi nó giúp người dùng không cần đến cáp Lightning. Bộ sạc Qi có thể được mua với giá thực sự thấp ở hầu hết mọi nơi.

- Giữ giá thấp: iPhone SE có giá khởi điểm khi ra mắt vào mùa xuân 2016 là 399 USD (9,27 triệu đồng) cho bản 16 GB, tuy nhiên mô hình mới có thể hướng đến mục tiêu giá rẻ hơn một chút là 349 USD (8,12 triệu đồng). Còn nếu không công ty nên cung cấp tùy chọn bộ nhớ trong khởi điểm 64 GB.

Bây giờ, nếu danh sách các tính năng mong muốn sẽ đến với iPhone SE 2 là chống nước, máy ảnh tốt hơn, sạc không dây thì rõ ràng sản phẩm của Apple xứng đáng được ủng hộ.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)