Nokia sẽ có một thông báo sản phẩm mới vào Chủ nhật tới (24/2) với chiếc điện thoại rất được chờ đợi là Nokia 9 PureView đi kèm đến 5 camera khác nhau. Trong những ngày cuối năm 2018 đã có video quảng cáo về sản phẩm, sau đó nó được chứng nhận tại Trung Quốc và Mỹ.

Giờ đây, chỉ ba ngày trước sự kiện MWC ở Barcelona (Tây Ban Nha) đã có những hình ảnh báo chí chính thức để thêm vào thư viện rò rỉ của Nokia 9.

Tất cả mọi thứ rò rỉ về sản phẩm dường như đều rất chính xác dựa vào hình ảnh rò rỉ, bao gồm nó không chứa notch, trong khi viền trên và dưới được thiết kế như thông thường nhưng không quá dày.

Năm máy ảnh được định hình trong một mũi tên hướng xuống dưới, đặt cạnh các cảm biến tự động lấy nét (AF) và PDAF (tự động lấy nét theo pha) bằng laser, cùng đen flash LED.

Phía dưới của Nokia 9 PureView chỉ có một loa tích hợp, cùng với cổng USB-C. Nokia 9 sẽ trở thành chiếc smartphone cao cấp thứ hai của HMD Global sau Nokia 8 Sirocco không có jack cắm âm thanh 3.5 mm.

Nokia 9 PureView sẽ là một phần của chương trình Android One và tận dụng lời hứa của HMD cho các bản cập nhật, bao gồm 2 năm cho hệ điều hành và 3 năm cho bản vá lỗi bảo mật.

Hình ảnh kết xuất cũng hiển thị biểu tượng dấu vân tay trên màn hình và vì không thấy máy vân tay vật lí nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình OLED, tuy chưa rõ là công nghệ quang học như một số sản phẩm Trung Quốc trước đây hoặc siêu âm như trên dòng Galaxy S10 mới ra mắt của Samsung.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)