Mi Mix 3 5G đi kèm chip xử lí và modem mới, cùng giá cao hơn 100 EUR

Theo GSMArena, chiếc smartphone với tên gọi Mi Mix 3 5G này của Xiaomi được trang bị chip Snapdragon 855 mới nhất. Để đạt được tốc độ gigabit, chip này kết hợp với modem Snapdragon X50 của Qualcomm nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới.

Bên cạnh chip xử lí và modem mới, chiếc smartphone Mi Mix 3 mới của Xiaomi giữ nguyên thiết kế và cấu hình của phiên bản ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào tháng 10. Cụ thể, nó đi kèm màn hình AMOLED 6,39 inch, cơ chế trượt, thân gốm, camera kép 12 MP + 12 MP ở mặt sau cùng camera kép ở mặt trước (24 MP + 2 MP) cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

Vì Mi Mix 3 5G đi kèm với chip xử lí mới nên giá bán của sản phẩm cũng cao hơn so với trước đây khi người dùng sẽ phải chi 599 EUR để mua nó, cao hơn 100 EUR so với giá ban đầu. Sản phẩm cung cấp các biến thể màu Onyx Black hoặc Sapphire Blue với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Donovan Sung tuyên bố thiết bị sẽ được chào bán từ tháng 5 trên Mi.com, Mi Stores hoặc các nhà bán lẻ quan trọng. Công ty cũng đang có quan hệ đối tác 5G với các nhà mạng Three, Orange, Sunrise, Telefonica, TIM, Vodafone với nhiều sản phẩm sắp ra mắt.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)