Digital Imaging System (DIS) hiện đã công bố giới thiệu "module camera" 9 megapixel dành cho điện thoại di động và đã sẵn sàng cung cấp cho các nhà sản xuất có nhu cầu. Mã hiệu của "module camera" này mang tên DIS6931 với các tính năng nổi bật như tự động điều chỉnh tiêu cự, thấu kính chất lượng cao, lắp cửa chớp cơ học và bộ lọc tự động ND.

Roland Pudelko - CEO của DIS cho biết :"Chúng tôi muốn duy trì vị trí "đầu tàu" trong thị trường thiết kế các module camera (DSC) chất lượng cho điện thoại di động để tạo nên những cơ hội phát triển thị trường mới cho các nhà sản xuất thiết bị cầm tay. Với công nghệ tự động lất nét AF của chúng tôi, những chiếc điện thoại di động được tích hợp có thể tận hưởng tốc độ chụp nhanh với những bức ảnh với chất lượng hoàn hảo chưa từng có. Và hơn hết,  với chức năng zoom của thấu kính kèm theo, "module camera" này thúc đẩy sự hội tụ của những chiếc máy ảnh số bình dân và điện thoại di động".

Giao diện điều khiển chung cho phép khách hàng dễ dàng cải thiện giữa chất lượng các "module camera" DIS khác nhau, ví dụ như nâng cao độ phân giải hay tăng giảm ống zoom quang học. Khả năng tự động điều chỉnh tiêu cự "ultra-fast" (<300ms) và thời gian "click-to-capture" nhanh như gió (<200ms) thì việc bắt hình các đối tượng chuyển động nhanh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Module này chuyển dữ liệu hình ảnh với độ phân giải lớn nhất lên tới 3488 x 2616 pixel thông qua giao tiếp song song hoặc giao tiếp MIPI. DIS6931 dự kiến sẽ sản xuất hàng loạt vào cuối Quý 4 năm nay.

Mạnh Tùng (Theo Slashphone)


Bình luận

  • TTCN (0)