Từ ngày 25/9/08, Viettel Media cung cấp thử nghiệm dịch vụ “Mmail – Không bỏ sót một email nào” cho tất cả thuê bao trả trước và sau của mạng Viettel.

Điểm khác biệt của Mmail là thuê bao không cần kết nối GPRS cũng nhận được thông báo có email mới qua SMS cho dù khách hàng có thể đứng tại bất kì đâu trên lãnh thổ Việt Nam. Đây là một dịch vụ rất hữu ích và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng là giới công chức và nhân viên văn phòng, nhất là khi khách hàng đi du lịch hoặc thường xuyên phải di chuyển.

Với Mmail, việc kiểm tra Email bằng SMS hoặc bằng Wap rất đơn giản và dễ dàng, vì đó khách hàng không cần thiết phải mua máy điện thoại cấu hình cao, mà chỉ cần các máy có cấu hình thấp cũng có thể kiểm tra được email. Nếu máy không cài tiếng Việt có dấu, phần mềm trên Mmail sẽ tự động chuyển đổi email có dấu sang không dấu giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc đọc email trên máy di động. Mmail có thể cung cấp khả năng xem trước và tải các file đnh kèm như MS Word, Excel & PPT, pdf, txt, html. Và đặc biệt hơn nữa, với công nghệ “Mobile Thin Client”, nghĩa là phần chương trình chạy trên thiết bị di động của khách hàng có dung lượng nhỏ để lưu trữ email do đó có thể đọc, thay đổi gửi và nhận email ở bất cứ đâu.

Hình thức đăng ký sử dụng dịch vụ này đơn giản và dễ dàng, khách hàng chỉ cần soạn tin MMAIL gửi tới 5255 (giá cước là 200 đồng/SMS). Đối với máy kết nối GPRS/WAP, khách hàng chỉ cần đăng ký và download phần mềm về máy là có thể đọc, soạn, gửi và nhận thư điện tử ở mọi lúc mọi nơi. Với các máy không hỗ trợ GPRS, khách hàng chỉ cần khai báo tài khoản Email của mình trên website www.mmail.vn hệ thống của Viettel sẽ tự động gửi tin nhắn SMS thông báo cho khách hàng ngày khi có email mới để khách hàng có thể quản lý email của mình một cách tức thời. Khách hàng có thể biết tên người gửi, tiêu đề và tóm tắt nội dung của email đó.

Dịch vụ MMail hiện tại chỉ hỗ trợ các tài khoản email sử dụng giao thức POP3/IMAP. Riêng đối với tài khoản Yahoo Mail, hiện nay Mmail chưa hỗ trợ. Khách hàng khi đăng ký chỉ được đăng ký tối đa là 2 tài khoản nhận email. Mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được tối đa 5 SMS thông báo email. Nếu khách hàng có nhu cầu nhận thêm SMS thông báo email, truy cập trang www.mmail.vn để thực hiện gia tăng lưu lượng email nhận về điện thoại.

Cước phí thuê bao hàng tháng là 10.000 đồng/thuê bao/tháng (đã bao gồm VAT). Ngoài ra, khách hàng sẽ phải trả thêm cước phát sinh khác như Cước phí Gửi email (miễn phí chiều gửi email); Cước phí nhận email: 200 đồng/email. Nhân dịp ra mắt MMAIL, Viettel Media khuyến mãi cước phí thuê bao miễn phí đến ngày 30/10.

(theo ICTnews)




Bình luận

  • TTCN (0)