Màn hình có thể mở rộng ra 4 phía.

LG đã công khai thừa nhận gần đây rằng hãng không vội vàng giới thiệu một điện thoại thông minh có thể gập lại. Tuy nhiên, công ty này bị rò rỉ bằng sáng chế mới về một smartphone có màn hình có thể co giãn, một concept “bất khả thi” với thương hiệu công nghệ Hàn Quốc.

Không giống như các thiết bị hiện tại có thiết kế mặt lưng kính hoặc nhôm, khái niệm của LG sử dụng một vỏ bao gồm một số bộ phận. Khi kết hợp với màn hình co giãn, người dùng có thể mở rộng kích thước của màn hình. Điều này có thể được thực hiện từ cả từ cạnh trên và dưới màn hình, và ở hai bên. Tương tự như vậy, khi không cần sử dụng màn hình phụ, các bộ phận có thể được đẩy trở lại vị trí ban đầu của chúng, do đó làm giảm kích thước.

Ảnh
Hình ảnh về bằng sáng chế của smartphone co giãn màn hình.
Ảnh
Hình ảnh về bằng sáng chế của smartphone co giãn màn hình.

Nhìn chung, một thiết bị như vậy cũng sẽ đi kèm với một số tính năng phần mềm độc đáo được thiết kế dành riêng cho màn hình siêu “độc”. Cụ thể hơn, UI sẽ có thể điều chỉnh theo kích thước của màn hình. Hơn nữa, các bit thông tin bổ sung sẽ bắt đầu xuất hiện khi màn hình được kéo dài ra bên ngoài.

Giống như điện thoại thông minh có màn hình gập lại, LG có lẽ sẽ không vội vàng tung smartphone kéo dài màn hình. Nhưng nếu được ra mắt, nó sẽ được bán trên thị trường như là một phần của dòng LG V.

Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm thông tin về sản phẩm trong các tin bài tiếp theo.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)