Máy sử dụng màn hình OLED viền siêu mỏng...

Quay trở lại năm 2016, Apple lần đầu tiên trang bị cho MacBook Pro tính năng Touch Bar, cùng với đó là thiết kế mỏng hơn, bàn phím mới và màu xám như thường thấy trên iPhone. Vấn đề là kể từ đó, Apple đã giữ thiết kế của dòng MacBook Pro khiến chúng khá giống nhau, ngoại trừ các nâng cấp về thông số kĩ thuật.

Trong năm nay, Apple được cho là sẽ phát hành một mẫu MacBook Pro có màn hình 16 inch. Điều này đã khiến mọi người suy đoán liệu công ty cũng sẽ thiết kế lại dòng MacBook Pro và mang đến một số tính năng còn thiếu vào máy tính xách tay của mình hay không.

Nhà thiết kế Viktor Kadar đã đăng một video ý tưởng cho một MacBook Pro thiết kế lại có thể trông như thế nào và kết quả là khá thú vị. Trong ý tưởng của mình, Kadar đã tạo ra một chiếc MacBook Pro 13 inch và 15 inch có màn hình OLED, các góc được bo tròn và thiết kế không viền rất được chờ đợi.

Bên cạnh đó, ý tưởng này cũng cung cấp về sự bổ sung của Face ID, nhưng thay vì có notch như iPhone, MacBook Pro sẽ ẩn các cảm biến Face ID phía sau màn hình. Giải pháp này trông thậm chí còn thanh lịch hơn so với thiết kế iPad Pro, vốn vẫn đặt camera bên trong viền mỏng hơn của thiết bị.

Ảnh
... cùng kiểu bàn phím tương tự Smart Keyboard trên iPad Pro.

Ý tưởng cyar Kadar cũng tưởng tượng những cải tiến so với bàn phím Butterfly của Apple, thay thế nó bằng thiết kế hình dạng hợp kim nhớ hình (shape-memory). Đây là thiết kế tương tự được tìm thấy trong thiết kế Smart Keyboard của iPad Pro, vốn cung cấp độ ổn định và độ chính xác hơn nhiều.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)