Bản thiết kế phác thảo rò rỉ của Pixel 4 XL.

Slashleaks vừa đăng bản phác thảo rò rỉ của Pixel 4 XL. Thiết kế này cho thấy phiên bản mới sẽ kế thừa nhận dạng như dòng Pixel 3, nhưng sẽ thêm camera kép ở mặt sau.

Ở mặt trước, điện thoại sẽ có thiết kế toàn màn hình với camera đục lỗ tương tự như cách Samsung đã làm với chiếc Galaxy S10+ vừa ra mắt.

Bản phác thảo này khá thô sơ, nhưng chúng ta cũng từng thấy nhiều bản tương tự trong quá khứ. Đây có phải là bản rò rỉ chính xác? Chắc chắn là không. Thên thực tế, có nhiều bằng chứng rõ ràng cho thấy bản phác thảo này là giả.

Cụ thể, có một vài dấu tích giả mạo xung quanh logo “G” cũng như các phần camera trước và sau. Có vẻ đây là một hình ảnh nhỏ đã được phóng to ra. Chúng ta có thể thấy những giả mạo tương tự ở quanh dấu mộc của Slashleaks và đoạn chữ đi kèm. Khu vực xung quanh cạnh vát cong của điện thoại cũng có nhiều điểm khả nghi.

Nếu Google vẫn trung thành với cách thức của mình, điện thoại Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ không được lên kệ cho đến tận tháng 10/2019 này.

Ngày 13/3, Google ra mắt phiên bản hệ điều hành Android Q beta. Mặc dù hầu hết điện thoại Android chưa thể sử dụng được Android 9.0 Pie, Pixel của Google đã có thể chạy được Android Q bản thử nghiệm beta. Đây là lời khẳng định vì sao những người dùng Android khó tính lại yêu thích Pixel.

Các tính năng mới và tuyệt vời nhất của hệ điều hành Android luôn sẵn sàng cho điện thoại Pixel. Đó là một trong những điểm hấp dẫn nhất của điện thoại này. Ngoài ra, Pixel 3 và Pixel 3 XL được đánh giá là một trong những smartphone có camera tốt nhất hành tinh. Đặc biệt là ở thị trường Mỹ, nơi Huawei không được lưu hành.

Các tính năng và hiệu năng của điện thoại này đều rất nổi bật. Không thể không nhắc đến Night Sight, một tính năng tăng cường ánh sáng ở điều kiện bóng tối mà không smartphone nào so sánh được.

Thế hệ tiếp theo của Pixel vẫn còn một chặng đường dài. Trên thực tế, Google đang dự định sẽ phát hành mẫu “Pixel 3 Lite” trước khi ra mắt Pixel 4 và Pixel 4 XL vào cuối năm 2019. Tin đồn chưa dừng lại ở đó, thiết kế của máy tính bảng Pixel phiên bản tiếp theo cũng đã có những rò rỉ.

Pixel của Google có kiểu dáng đẹp và độ hoàn thiện tốt. Tuy nhiên Google vẫn đang khá chậm trong việc nắm bắt xu hướng thiết kế. Pixel 3 và Pixel 3 XL được ra mắt từ tháng 10/2018 nhưng các viền khổng lồ của nó lại thuộc về tận 2016.

Trong khi đó, Pixel 3 XL thì có một chút hiện đại hơn nhờ vào phần notch. Nhưng rõ ràng, phần viền ở phía cạnh dưới lại không thể nào có thể xuất hiện ở một chiếc điện thoại được ra mắt vào tháng 10/2018.

 

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)