Trong khi các tin đồn liên quan đến phiên bản rút gọn Poco F1 Lite thì thị trường smartphone chơi game lại nóng lên khi biết tin Pocophone chuẩn bị ra mắt phiên bản Poco F2 sau khi nó xuất hiện trên bài kiểm tra Geekbench mới đây.

Dựa vào các chi tiết điểm chuẩn, Poco F2 được cho là đi kèm chip Snapdragon 855 của Qualcomm, kết hợp RAM 4 GB và chạy Android Q. Bài test cho thấy thiết bị nhận được 1.776 điểm trong danh mục lõi đơn và 6.097 điểm trong danh mục đa lõi.

Thật không may, đây là những dấu hiệu cho thấy danh sách của Geekbench có thể không chính xác lắm, hoặc đơn giản nó không phải là một Poco F2 chính xác. Điểm chuẩn liệt kê RAM 4 GB cho điện thoại chưa được phát hành, trong khi tiền nhiệm của nó đi kèm đến 6 GB RAM kết hợp với chip Snapdragon 845 kém mạnh mẽ hơn. Điểm số Poco F2 cũng ở mức thấp hơn dù sử dụng chip Snapdragon 855.

Không chỉ có vậy, Poco F1 được phát hành chính thức vào tháng 8 năm ngoái, có nghĩa là Poco F2 hoàn toàn có thể ra mắt trong khoảng thời gian tương đương năm nay. Thật khó để một điện thoại như Poco F2 chạy Android Q, đặc biệt khi hệ điều hành này mới chỉ bước vào giai đoạn beta. Có nhiều khả năng nó sẽ chỉ chạy Android P khi phát hành trước khi cập nhật lên Android Q.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)