iPad Mini thế hệ thứ 5 đã ra mắt.

Năm nay, bên cạnh máy tính bảng iPad Air mới, Apple cuối cùng đã tung ra cập nhật iPad mini với bộ xử lí mới và hỗ trợ bút Apple Pencil. Chiếc iPad mini 2019 có chip A12 Bionic tương tự iPhone XS và iPhone XR năm ngoái, mang lại "hiệu năng gấp ba lần và đồ họa nhanh hơn chín lần". Ngoài ra, màn hình Retina trên phiên bản này khác hoàn toàn với iPad Air 3 và iPad mini 4, sử dụng công nghệ True Tone và mật độ điểm ảnh cao nhất so với bất kì iPad nào - 326 PPI.

Đặc biệt, khả năng hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil thế hệ đầu tiên cũng đã xuất hiện trên chiếc iPad mini mới này. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không tương thích với bút Apple Pencil thế hệ thứ hai (trước đó đã đến với dòng iPad Pro).

IPad Mini thế hệ thứ 5 (iPad Mini 5) sẽ cho phép đặt hàng từ thứ Hai tuần sau và “lên kệ” tại các cửa hàng vào khoảng ngày 25/03. IPad mini mới có giá khởi điểm 399 USD (tương đương 9,27 triệu đồng) cho phiên bản Wi-Fi và 529 USD (khoảng 12,3 triệu đồng) cho phiên bản Wi-Fi và Cellular. Apple Pencil được bán lẻ như một phụ kiện với giá 99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Ảnh
iPad Mini 2019 có khả năng tương thích với bút Apple Pencil.

Lần cuối cùng iPad mini xuất hiện là tại sự kiện năm 2015. Đây cũng là nơi Apple tiết lộ trợ lí ảo "Hey, Siri". IPad mini thế hệ thứ tư cũng có giá 399 USD nhưng có bộ nhớ trong 16 GB và bộ nhớ trong cao nhất lên tới 128 GB. Năm nay, iPad Mini 2019 có bộ nhớ trong lớn hơn, từ 64 GB - 256 GB.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)