AirPods mới hỗ trợ lệnh "Hey Siri" khi tương tác.

Tuần lễ ra mắt sản phẩm bất ngờ của Apple tiếp tục diễn ra với sự xuất hiện của mẫu tai nghe không dây AirPods thế hệ thứ hai. Nó bao gồm tùy chọn phiên bản kèm vỏ sạc không dây và tích hợp chip H1 mới mà công ty tuyên bố sẽ cung cấp thời lượng pin cải thiện. Ngoài ra, AirPods mới cũng hỗ trợ lệnh “Hey Siri” để kích hoạt rảnh tay.

Liên quan đến vỏ sạc không dây mới, nó hoạt động với sạc Qi tiêu chuẩn, có nghĩa là sẽ làm việc với gần như mọi bộ sạc không dây đang bán trên thị trường.

Về thiết kế, cả AirPods thế hệ thứ hai và vỏ sạc thường trông gần giống với AirPods đời đầu, ngoại trừ đèn LED nhỏ đặt trên vỏ sạc không dây để biểu thị thời lượng pin.

Apple cho biết chip H1 cung cấp một số lợi ích so với chip W1 ở thế hệ trước. Cụ thể, nó kéo dài thêm 1 giờ trò chuyện, điều mà Apple đề cập trong quảng cáo là tăng thêm 50%. Nó cũng cung cấp độ rõ của mic tốt hơn, thời gian kết nối nhanh hơn khi chuyển đổi giữa các thiết bị. Với sự hỗ trợ Hey Siri, nó cho phép người dùng gọi Siri để hỏi nội dung. AirPods mới cũng bao gồm hỗ trợ Bluetooth 5.

H1 là chip đầu tiên trong dòng chip mà Apple đang sản xuất nhằm tập trung vào tai nghe không dây, tách ra khỏi chip W-series mà AirPods đã vay mượn từ dòng Apple Watch.

Ảnh
Tai nghe mới cho phép người dùng sử dụng với thời lượng lâu hơn, chất lượng hay hơn.

Apple sẽ bán AirPods mới ở 2 tùy chọn: kèm vỏ sạc không dây có giá 199 USD (4,62 triệu đồng) hoặc vỏ sạc tiêu chuẩn có giá 159 USD (3,69 triệu đồng) như thế hệ trước. Công ty cũng sẽ bán riêng vỏ sạc không dây cho các chủ sở hữu AirPods hiện tại với mức giá 79 USD (1,83 triệu đồng). Bằng cách đó, người dùng có thể sạc tai nghe bằng bộ sạc không dây mà không cần nâng cấp lên model mới.

Hiện tại Apple vẫn chưa đề cập đến bộ sạc không dây AirPower mà công ty vẫn chưa thể phát hành kể từ ngày ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2017 cùng với iPhone X. AirPower là phụ kiện cho phép người dùng sạc không dây cho cả iPhone, Apple Watch và AirPods đồng thời.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)