Mở đầu dãy sản phẩm mới cho năm 2019, vào ngày 4/3 vừa qua, Realme đã ra mắt sản phẩm mới Realme 3 tại thị trường Ấn Độ. Realme 3 với cấu hình và mức giá ấn tượng được truyền thông và người dùng đón nhận. Từ sự thành công trước đó của Realme 2, sản phẩm Realme 3 tiếp bước với hi vọng và nỗ lực mang đến cho người dùng sự nâng cấp trọn vẹn từ trải nghiệm đến thiết kế với mức giá tốt.

Realme 3 sở hữu một cấu hình tốt trong tầm giá, viên pin dung lượng lớn, camera kép với nhiều tính năng, trên một tổng thể thiết kế bắt “trend”, Realme 3 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Trong sự cố gắng mang đến cho những người trẻ có được sự tốt nhất trong trải nghiệm, smartphone Realme 3 trang bị vi xử lí MediaTek Helio P60 trên tiến trình 14nm, có hiệu năng đáp ứng tốt các tác vụ từ công việc đến giải trí. Helio P60 cũng mang đến sự cải thiện về điện năng, hỗ trợ tốt cho khả năng xử lí các tác vụ A.I.

Sản phẩm cũng có sự nâng cấp về phần cứng của camera, với cụm camera kép gồm một camera 13.0MP với khẩu độ F/1.8, cùng một camera phụ 2.0MP. Realme 3 là sản phẩm đầu tiên trang bị tính năng chụp ảnh đêm nightscape nhờ vào trí thông minh nhân tạo A.I, thuật toán đa khung và chống rung, sẵn sàng mang đến cho người dùng một trải nghiệm chụp đêm tốt hơn.

Sản phẩm sử dụng màn hình 6.22 inch giọt sương xu hướng, cùng với sự tích hợp camera trước 13MP có cảm biến ánh sáng và cảm biến tiệm cận. Tỉ lệ màn hình so với thân máy lên đến 88.3%.

Để đáp ứng cho trải nghiệm liên tục, Realme 3 còn trang bị viên pin lên đến 4230mAh cùng các chức năng tiết kiệm thông minh. Đây cũng là một dung lượng pin lớn so với nhiều sản phẩm trên thị trường hiện nay. Smartphone này cũng dùng hệ điều hành mới nhất là ColorOS 6.0 trên nền tảng Android Pie. Điều này giúp cho Realme 3 có thể cung cấp những tính năng bảo mật, tiện ích tốt hơn cho người dùng.

Có thể thấy, đối với sản phẩm Realme 3, thương hiệu này sẽ có màn quay trở lại với quyết tâm chinh phục thị trường Việt Nam. Giá của sản phẩm sẽ được công bố trong sự kiện giới thiệu sản phẩm ngày 4/4/2019.



Bình luận

  • TTCN (0)