Theo đó, mức giá 549 EUR được áp dụng cho biến thể 8 GB/128 GB (Shodow Black), trong khi với cấu hình 12 GB/256 GB (Frozen Silver), mức giá sẽ là 649 EUR.

Chiếc smartphone chơi game này của Xiaomi được trang bị chip xử lí Snapdragon 855 từ Qualcomm và nó có màn hình OLED 6,39 inch cung cấp hệ thống nhạy áp lực để ánh xạ các nút ở hai bên. Với khả năng này, người dùng có thể kích hoạt một số hành động nhất định trong khi chơi game bằng cách nhấn mạnh hơn vào các phần của màn hình.

Thông số kĩ thuật và tính năng chính của Black Shark 2 bao gồm pin 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 27W, cảm biến vân tay trong màn hình và hệ thống làm mát buồng hơi để giữ nhiệt độ thấp khi ở chế độ chơi game.

Điện thoại sẽ được chuyển đến các quốc gia châu Âu bắt đầu vào ngày 1/4, bao gồm Áo; Bỉ; Bulgaria; Croatia; Cộng hòa Síp; Cộng hòa Séc; Đan Mạch; Estonia; Phần Lan; Pháp; Đức; Hi Lạp; Hungary; Ai-len; Ý; Latvia; Litva; Tiệp Khắc; Malta; Hà Lan; Ba Lan; Bồ Đào Nha; Rumani; Slovakia; Slovenia; Tây Ban Nha; Thụy Điển; và Anh.

Chiếc điện thoại này hiện có sẵn để mua từ cửa hàng trực tuyến châu Âu của Black Shark tại địa chỉ https://eu.blackshark.com/products/blackshark2.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)