ROKit Pro IO 3D.

Giữa một “rừng” điện thoại có các thiết kế và tính năng tương tự, thương hiệu mới mang tên ROKiT đang cố gắng trở nên nổi bật giữa đám đông. Sau khi trở thành nhà tài trợ chính thức của đội đua F1 Racing Williams, thương hiệu này chính thức ra mắt loạt điện thoại giá rẻ tại Mỹ.

Hãng này tung ra một loạt điện thoại rẻ tiền như ROKiT One và ROKiT F-ONE và các điện thoại thông minh tầm trung: ROKiT IO LIGHT, IO 3D và PRO IO 3D chạy Android. Đúng như tên gọi, các mẫu smartphone được tích hợp công nghệ màn hình 3D của công ty, có mặt lưng kính 3D. Tuy nhiên, lợi ích thực sự của điện thoại ROKiT là các dịch vụ đi kèm.

Đây là công ty đầu tiên kết hợp các dịch vụ quan trọng trên điện thoại chất lượng cao, giá cả phải chăng. ROKit cho rằng những tính năng cơ bản này là quyền lợi của tất cả mọi người, không chỉ dành riêng cho sản phẩm cao cấp.

Ảnh
Các tiện ích đi kèm cho điện thoại ROKiT.

Cụ thể, công ty cung cấp các dịch vụ miễn phí trong vòng 1 năm, bao gồm các kế hoạch bảo hiểm nhân thọ/ sức khỏe và dịch vụ phát trực tuyến ROCKFLiX 3D.

Tính năng ROK thú vị nhất là bảo hiểm do tai nạn (chi phí bảo hiểm lên tới 100.000 USD), dịch vụ mai táng và hỏa táng và trộm cắp ID cho cả chủ sở hữu điện thoại và gia đình của họ. Các lợi ích khác bao gồm truy cập trực tuyến 24/7 đến bác sĩ, nhà thuốc và gọi điện thông qua Wi-Fi không giới hạn trong một năm.

Ảnh
Thiết kế của ROKiT Pro IO 3D khá đơn giản.

Thông số kĩ thuật của ROKiT PRO IO 3D bao gồm: màn hình 5,99 inch (độ phân giải FHD +) mặt kính; chip xử lí Helio P23 cùng với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, camera sau kép 13MP + 2MP với đèn flash và cảm biến vân tay. Điện thoại chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 8.1 Oreo, có khe cắm SIM kép, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và pin 3,850 mAh có thể được sạc qua cổng microUSB.

Ảnh
Các mẫu smartphone giá bán phải chăng của ROKiT.

Điện thoại ROKiT có giá dao động từ 40 - 300 USD (từ 930 nghìn đồng – 6,97 triệu đồng) và hướng tới phân khúc tầm trung hoặc những người không có quyền truy cập vào các dịch vụ y tế có sẵn. Tất cả năm thiết bị hiện đã được rao bán trên các trang web ROKiT và Walmart.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)