Thiết kế đậm chất lịch sử.

Văn hóa và lịch sử phong phú của Việt Nam đã mang lại nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế Caviar, tạo nên chiếc điện thoại Vua Hùng – Hung King vô cùng độc đáo! Điện thoại này gây chú ý bất kể xuất hiện ở đâu nhờ chi tiết thú vị, màu tương phản, độ sáng và lôi cuốn với ý nghĩa lịch sử.

Theo truyền thống, Lunar King Hung – Lễ Vua Hùng 10/03 âm lịch là một ngày lễ của người Việt, là ngày kỉ niệm giỗ tổ Vua Hùng vương. Trong hàng ngàn năm nay, con cháu nước Việt luôn ghi nhớ ngày này và tỏ lòng thành kính tới vị Vua đầu tiên trong lịch sử. Ra đời trong dịp đầu tháng 3 âm lịch, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích phong cách hoài cổ.

Ảnh
Mặt lưng được chạm chữ "Thọ" mạ vàng.

Thiết kế của điện thoại chứa đầy ý nghĩa: thân máy được trang trí bằng chữ tượng hình – chữ Thọ, biểu tượng cho cuộc sống dài lâu; đây cũng là một chi tiết bắt buộc phải có trong trang phục vua vua. Ngoài ngoại hình thanh lịch và độc đáo, việc sở hữu chiếc điện thoại sẽ giúp người dùng cảm giác có được chiếc bùa hộ mệnh cổ đại cực “độc”.

Ảnh
Viền máy cũng được mạ vàng.

Thân máy và khung đều được mạ bởi vàng 999, các phím được chế tác từ titan phủ PVD, mặt lưng là sự kết hợp của đá tổng hợp đỏ, vàng 999. Với các chất liệu đắt giá như trên, giá bán của Chiếc điện thoại Vua Hùng không hề “dễ nuốt” – 4230 USD (tương đương 98,37 triệu đồng), đúng nghĩa của một thiết bị dành cho vua chúa.

Ảnh
Điện thoại toát lên vẻ đẹp sang trọng bởi chất liệu và phong cách thiết kế.

Điện thoại nằm trong bộ sưu tập Tsar King của hãng chế tác Caviar (Nga), mang phong cách cổ kính của điện thoại Vertu đã bị xóa sổ.

Theo Dân Việt.



Bình luận

  • TTCN (0)