Các chi tiết hiện tại của thiết bị vẫn còn khá khan hiếm, nhưng các nguồn tin cho biết tai nghe của Amazon sẽ giống với AirPods cả về thiết kế và tính năng chung. Tuy nhiên, công ty đang hướng tới việc cung cấp chất lượng âm thanh tốt hơn – vốn là một chỉ trích quan trọng đối với cả hai mẫu AirPods.

Ngoài việc nói “Alexa” để kích hoạt trợ lí ảo, tai nghe nhét tai của Amazon sẽ cung cấp các điều khiển cử chỉ cho những việc như nhận cuộc gọi và bỏ qua các bản nhạc trong khi nghe nhạc. Không bất ngờ khi nó cũng đi kèm vỏ sạc không dây như nhiều tai nghe khác.

Lab126, bộ phận phần cứng của Amazon, sẽ chịu trách nhiệm cho dự án. Đây là bộ phận xuất hiện lần đầu tiên vào mùa xuân năm ngoái với sản phẩm robot nhà hỗ trợ Alexa có tên mã Vesta.

Cũng theo Bloomberg, Amazon đã phải đối mặt với một số sự chậm trễ trong việc phát triển tai nghe. Công ty được cho là đã tìm kiếm các nhà cung cấp phụ tùng và đối tác sản xuất trong vài tháng qua.

Tai nghe không dây thực sự đã xuất hiện được một thời gian, nhưng chúng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Với việc AirPods đang là tai nghe không dây phổ biến nhất, thật dễ hiểu tại sao Amazon muốn giới thiệu một mẫu tai nghe tương tự làm việc với trợ lí ảo riêng mình.

Amazon thường tổ chức buổi giới thiệu phần cứng mới đáng chú ý vào tháng 9, do đó nhiều khả năng tai nghe không dây hỗ trợ Alexa của Amazon sẽ ra mắt vào khoảng thời gian đó.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)