Máy đi kèm 4 camera ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 48 MP.

Chỉ hai ngày sau khi thiết kế của smartphone 3 camera đầu tiên từ Motorola được tiết lộ, một sản phẩm khác mang nhãn hiệu Motorola được xuất hiện với 4 camera ở mặt sau cùng thiết kế khá độc đáo.

Trong vài năm qua, Motorola đã phát triển hai ngôn ngữ thiết kế rõ ràng: thiết bị Moto tự hào với các mô-đun máy ảnh hình tròn ở phía sau trong khi các thiết bị mang nhãn hiệu One có thiết lập camera dọc ở góc. Nhưng mô hình chưa được đặt tên này không nằm trong bất kì dòng nào.

Thay vì áp dụng các thiết lập máy ảnh thông thường của Motorola, smartphone này tự hào có một loạt các cảm biến được sắp xếp thành một hình vuông như kiểu của Huawei áp dụng cho Mate 20 Pro. Những máy ảnh này nằm ngay phía trên logo Motorola lớn và đặt trong một phần lồi hình chữ nhật lớn.

Mô-đun máy ảnh khổng lồ này nằm ở trung tâm bảng điều khiển phía sau của điện thoại, bản thân nó có thể được chạm khắc bằng nhôm chứ không phải bằng kính. Các máy ảnh được đi kèm với đèn flash LED kép và nhãm hiệu 48 MP cho thấy cảm biến chính sẽ có độ phân giải 48 MP giống như đèn flash có trên Motorola One Vision.

Ảnh
Phần notch hình giọt nước để đặt camera selfie.

Thông tin chi tiết về các camera còn lại hiện vẫn chưa rõ ràng, nhưng Motorola có khả năng chọn thiết lập cảm biến góc rộng và tele. Camera thứ tư còn lại sau đó có thể là một trong ba: cảm biến độ sâu, cảm biến đơn sắc hoặc cảm biến ToF.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)