Ngày 13/4, Huawei chính thức mở bán các sản phẩm thuộc P30 Series – siêu phẩm nhiếp ảnh di động được mong đợi nhất năm 2019 tại Việt Nam. Ngay trong buổi sáng ngày mở bán đầu tiên, sản phẩm Huawei P30 Pro phiên bản màu Xanh Thiên Thanh đã “cháy hàng”.

Với 3 vị trí đầu bảng trên DxOMark - trang đánh giá chất lượng camera hàng đầu hiện nay, Huawei đang chứng minh rõ vị thế dẫn đầu trong mảng nhiếp ảnh di động. Ở vị trí số 1, P30 Pro chính là đại diện tiêu biểu cho cuộc “cách mạng nhiếp ảnh” đến từ Huawei. Trong đó, chiếc điện thoại đầu bảng của Huawei sở hữu nâng cấp đáng giá với hệ thống Bốn camera Leica mới, bao gồm một camera chính 40MP, một camera 20MP chụp góc siêu rộng, một camera 8MP có ống kính tele, một camera có cảm biến Huawei TOF, cùng camera selfie lên đến 32MP.

Với cảm biến Huawei SuperSpectrum 1/1,7-inch xử lí ánh sáng theo cách hoàn toàn khác và các công nghệ ổn định hình ảnh AIS, chống rung quang học OIS của Huawei, P30 Pro đã phá bỏ hoàn toàn những rào cản khi quay phim, chụp ảnh bằng smartphone trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, ống kính HUAWEI SuperZoom được thiết kế với cấu trúc của kính tiềm vọng, đảm bảo khả năng thu phóng nhưng vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn và tính thẩm mĩ cao cho phép zoom quang học 5 lần, zoom hybrid 10 lần và zoom kĩ thuật số 50 lần đã đưa công nghệ zoom trên điện thoại lên một tầm cao mới. Điểm số 112 – kỉ lục mới mà P30 Pro vừa xác lập trên trang DxOMark cũng chính là minh chứng cho đột phá đáng kinh ngạc của sản phẩm mới từ Huawei.

Bên cạnh đó, bộ đôi siêu phẩm P30 Pro và P30 được trang bị chip xử lí Huawei Kirin 980 (vi xử lí 7nm đầu tiên trên thế giới) cho hiệu suất cao hơn và tiêu hao năng lượng ít hơn. Đồng thời, Huawei còn trang bị cho sản phẩm mới tính năng công nghệ thời thượng như InScreen Fingerprint (cảm biến vân tay trong màn hình), công nghệ tích hợp loa đệm từ, sạc nhanh SuperCharge…

Riêng Huawei P30 Lite sở hữu cụm camera 3 ống kính phía sau gồm một camera chính 24MP, một camera chụp góc siêu rộng 8MP và một camera có cảm biến chiều sâu, đi cùng chip di động tích hợp AI - Kirin 710, giao diện EMUI 9.0.1, cấu hình khủng với RAM 6 GB và bộ nhớ trong lên đến 128 GB, sẽ đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Không chỉ đột phá về công nghệ, P30 Series còn sở hữu thiết kế đối xứng và cực kì tinh tế giúp tối đa hóa tỉ lệ hiển thị với màn hình giọt nước, không bị ảnh hưởng bởi tai thỏ kích cỡ rất nhỏ và nhiều lựa chọn màu sắc sang trọng, hiện đại. Nhờ đó, dòng smartphone này có thể đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu về công việc, giải trí cũng như yêu cầu về thẩm mĩ của người dùng.

Ông Henry Liu – Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh và Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ: “Huawei xác định tạo ra sản phẩm khác biệt mới là chìa khoá thành công. Vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng hoạt động Nghiên cứu & Phát triển mà trước hết phải dựa trên tiêu chí “hiểu khách hàng muốn gì” để từ đó tạo nên những sản phẩm thực sự nổi trội, đáp ứng nhu cầu và kì vọng của người tiêu dùng. Với P30 Series, chúng tôi tin rằng người dùng thông thường cũng có thể chụp được những bức ảnh chuyên nghiệp, sinh động tại mọi thời điểm.”

Cũng trong ngày 13/04/2019, Cửa hàng Trải nghiệm Huawei thứ 4 chính thức khai trương tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội). Cửa hàng mới sẽ là một không gian hiện đại mang đến cho khách hàng khu vực miền Bắc nhiều trải nghiệm độc đáo với đầy đủ các dòng sản phẩm làm nên danh tiếng của Huawei gồm smartphone từ phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ và các sản phẩm trong hệ sinh thái HUAWEI Smart Home.

Kể từ ngày 13/04/2019, Huawei P30 Series chính thức được mở bán tại hệ thống Cửa hàng Trải nghiệm Huawei cũng như tất cả các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, VinPro/VienThong A, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Lazada, Shopee với mức giá và các phiên bản màu sắc như sau:

  • Huawei P30 Pro được bán chính thức tại Việt Nam với giá 22.990.000 VND, gồm 2 màu: Xanh Ánh Cực Quang và Xanh Thiên Thanh.
  • Huawei P30 được bán chính thức tại Việt Nam với giá 16.990.000 VND gồm 2 màu: Đen và Xanh Ánh Cực Quang.
  • Huawei P30 Lite được bán chính thức tại Việt Nam với giá 7.490.000 VND gồm 3 màu: Đen Bóng Đêm, Trắng Ngọc Trai và Xanh Khổng Tước.


Bình luận

  • TTCN (0)