4 phiên bản

Theo Gizchina, Samsung có thể sẽ ra mắt 4 phiên bản khác nhau của chiếc Galaxy Note 10. Trong đó, hai phiên bản tiêu chuẩn hỗ trợ kết nối 4G sẽ có màn hình lần lượt 6,4 inch và 6,7 inch. Hai phiên bản khác cao cấp hơn sẽ có màn hình lần lượt 6,28 inch và 6,75 inch, tương ứng với hệ thống 3 và 4 camera ở mặt lưng. Chúng sẽ được trang bị thêm công nghệ 5G cùng một số nâng cấp về phần cứng như dung lượng RAM và bộ nhớ.

Loại bỏ phím vật lí

Trang ETNews tiết lộ Samsung sẽ loại bỏ các phím bấm trên chiếc Galaxy Note 10, bao gồm cả phím kích hoạt Bixby. Tất cả những nút trên sẽ được thay thế bằng các thao tác vuốt chạm trên màn hình. ETNews cũng cho biết thiết kế này sẽ sớm được Samsung mang xuống một số mẫu máy tầm trung sau chiếc Galaxy Note 10.

Hệ thống 4 camera

Trang SamMobile cho biết phiên bản cao cấp nhất của chiếc Galaxy Note 10 có tên mã SM-N975F sẽ được trang bị cụm 4 camera ở phía sau. Thông tin rò rỉ cho thấy hệ thống camera này bao gồm một ống kính chính, một ống kính telephoto, một ống kính góc rộng và một camera ToF.

S Pen tích hợp camera

Theo Patently Mobile, thay đổi lớn nhất trên thế hệ Galaxy Note 10 nằm ở cây bút S Pen khi nó sẽ được trang bị camera thay cho camera selfie của máy. Một bằng sáng chế gần đây của Samsung cho thấy trên thân bút sẽ có nút điều khiển chụp ảnh, một nút khác để zoom. Sơ đồ mô tả cũng để lộ nơi đặt cảm biến và ống kính. Điều này cho phép hãng có thể loại bỏ camera selfie, giúp tối ưu toàn bộ không gian hiển thị mặt trước.


   

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)