Redmi Y3 có camera selfie MP với giá khởi điểm chỉ 3,37 triệu đồng.

Cuối cùng thì thương hiệu phụ của Xiaomi đã chính thức trình làng dòng điện thoại Redmi mới nhất Redmi Y3 và Redmi 7 tại thị trường Ấn Độ sau vài tuần gợi ý. Trong số này, Redmi Y3 có camera selfie 32 MP, cao nhất trên mọi thiết bị Redmi lẫn Xiaomi.

Các điện thoại cũng đi kèm với ngôn ngữ thiết kế Aurora mới với các đường cong tinh tế và cấu trúc kính kép Gorilla Glass 5 với mặt sau có độ dốc. Redmi định vị Y3 là chiếc smartphone có selfie hàng đầu trong phân khúc phổ thông.

Ở mặt trước, cả Redmi Y3 và Redmi 7 đều có màn hình hiển thị dạng giọt nước IPS LCD kích thước 6,26 inch với độ phân giải HD+ kèm bộ lọc ánh sáng màu xanh được chứng nhận TUV. Đối với Redmi Y3, notch là nơi chứa camera selfie 32 MP, có khả năng phát hiện cảnh dựa trên AI, góc nhìn 80 độ và EIS để ổn định video. Redmi 7 được thay thế bằng camera selfie 8 MP.

Ảnh
Các màu sắc đến với Redmi Y3.

Mặt sau trên cả hai điện thoại đều có kính Gorilla Glass 5 và camera chính 12 MP cùng cảm biến độ sâu 2 MP. Bên dưới các camera là hệ thống đèn flash LED và bên phải là máy quét dấu vân tay.

Redmi cũng tự hào với thiết kế Aurora mới của mình. Đó là thiết kế kết hợp màu gradient và thay đổi màu sắc tùy thuộc vào ánh sáng.

Bên trong, cả hai thiết bị đều được trang bị chip Snapdragon 632 với tùy chọn RAM 3 GB hoặc 4 GB, cùng dung lượng lưu trữ 32 GB hoặc 64 GB cho Redmi Y3. Cả hai đều hỗ trợ mở rộng thêm đến 512 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ảnh
Các màu sắc đến với Redmi 7.

Pin trên cả hai điện thoại là 4.000mAh và đi kèm với bộ sạc 10W. Cả hai đều được phủ lớp kháng nước P2i, một điều hiếm thấy trên điện thoại Xiaomi và chắc chắn là một bước đi đúng hướng. Các tính năng bổ sung khác bao gồm jack cắm tai nghe 3.5 mm và cảm biến hồng ngoại.

Các thiết bị Redmi mới sẽ có các màu Đen, Xanh và Đỏ. Redmi Y3 có giá từ 145 USD (3,37 triệu đồng) cho bản 3/32 GB, trong khi bản 4/64 GB có giá 170 USD (3,95 triệu đồng). Redmi 7 có sẵn với các bản 2/32 GB và 3/32 GB có giá từ 115 USD (2,67 triệu đồng). Chúng đều bắt đầu lên kệ trên trang web của Xiaomi cũng như các nhà bán lẻ tại Trung Quốc từ ngày 30/4.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)