Cụm camera 3 ống kính phía sau của iPhone 11.

Các tin đồn gần đây cho biết iPhone 11 (bản kế nhiệm iPhone XS) sẽ chứa camera với phần lồi khủng khiếp ở mặt sau, và hình ảnh mô hình kết xuất dựa trên CAD được cho là cuối cùng của iPhone 11 cho thấy nỗi kinh hoàng thực sự là phần lồi khá lớn.

Về cơ bản, đây phải là vết lồi lớn nhất từng thấy trên smartphone, vì vậy Apple có thể khoe khoang về nó trong bài thuyết trình ra mắt sản phẩm vào mùa thu này. Nếu đây thực sự là thiết kế cuối cùng của iPhone 11, nó có thể tạo ra sự khác biệt rõ ràng với các sản phẩm đối thủ.

Ảnh
Hệ thống camera sau có phần lồi lên khá lớn.

Phần lồi lớn sẽ là nơi chứa camera 3 ống kính cùng một hệ thống đèn flash LED khá lớn và lỗ mic. Điều thú vị là toàn bộ mặt sau của thiết bị được làm từ một tấm kính duy nhất để che đi phần camera.

Ảnh
Máy có màn hình 5,8 inch như tiền nhiệm.

Ở mặt trước iPhone 11 có màn hình AMOLED 5,8 inch với kích thước không thay đổi so với iPhone X và XS hiện tại. Nguồn gốc của những hình ảnh này cho biết phần viền xung quanh trở nên mỏng hơn một chút, và điện thoại sắp tới còn lớn hơn so với tiền nhiệm trên tất cả các trục.

Ảnh
Nút công tắc của iPhone 11 đã khác so với tiền nhiệm.

Kích thước của iPhone 11 được cho là sẽ là 143,9 x 71,4 x 7,8 mm, trong khi phiên bản XS là 143,6 x 70,9 x 7,7 mm. Các nút bật tắt bên cạnh giờ đây trông cũng khác hơn và tương tự như những gì có trên iPad cũ. Đáng buồn là không có dấu hiệu nào cho thấy sự xuất hiện của USB-C ở phía dưới vì Apple vẫn sẽ sử dụng Lightning cho thế hệ điện thoại này.

Ảnh
Ngoài iPhone 11 còn có iPhone 11 Max và iPhone XR (2019).

Công ty dự kiến ​​sẽ tiết lộ những sản phẩm kế nhiệm cho iPhone XS, XS Max và XR vào tháng 9 như thường lệ trước khi bán ra ngay sau đó.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)