Smartphone chơi game với thiết kế mặt lưng rằn ri.

Ngày nay, nhiều nhà sản xuất thường cung cấp một loạt các điện thoại thông minh với thông số kĩ thuật cao cấp với mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên, ZTE quyết định đi theo con đường khác và tích hợp mọi thứ để tạo ra một “con quái vật” - nubia Red Magic 3 với giá vô cùng hợp lí.

Chiếc smartphone chơi game mới này cung cấp chip xử lí hàng đầu và RAM 12 GB nhưng nổi bật hơn cả với pin lớn - 5.000 mAh (với sạc nhanh 27W, hỗ trợ Power Delivery). Thiết bị có hai kiểu làm mát bên trong, cung cấp khả năng quay video 8K và quay video siêu chậm với tốc độ 1920 khung hình / giây.

Ảnh
Ngoại hình cực "ngầu".

Cụ thể, chiếc smartphone này sở hữu màn hình AMOLED 6,65 có tốc độ làm mới 90 Hz và tốc độ làm mới cảm ứng 240 Hz. Điện thoại có loa ở cả hai bên, cho âm thanh nổi và đi kèm với các rung động tùy chỉnh 4D.

ZTE mặc dù chỉ tích hợp cho máy một camera ở mặt sau nhưng điều đáng nói là nó có thể quay video 8K và quay video siêu chậm (slow motion) lên tới 1920 khung hình / giây, hoàn toàn "đánh bại" khả năng quay chậm tốc độ 960 khung hình / giây trong Galaxy S10 và các flagship khác. Cảm biến được sử dụng là 48 MP IMX586, khẩu độ rộng f / 1.7.

Ảnh
Phiên bản màu đỏ.

Các game thủ có thể thỏa sức chơi game trên chiếc điện thoại này mà không sợ nóng vì thiết bị đã có hệ thống làm mát bằng chất lỏng ICE thế hệ thứ hai và một chiếc quạt làm giảm nhiệt độ điện thoại xuống 16 độ C. Theo nhà sản xuất, các hiệu ứng làm mát có thể cung cấp phân phối nhiệt lên tới 500% và bao phủ 32.000 sq.mm, đủ để giữ cho điện thoại chạy “ngon” trong cả những trận chiến cam go nhất.

Điện thoại có nút action - hành động ở phía trên bên phải, phía trên lưới làm mát và hoạt động như một phím bổ sung trong khi chơi trò chơi. Bạn cũng có thể sử dụng máy quét dấu vân tay hình kim cương ở mặt sau để mở khóa điện thoại.

Ảnh
Các tùy chọn màu của Nubia Red Magic 3.

Điện thoại có bốn mức giá, khởi điểm ở mức ​​430 USD (tương đương 10 triệu đồng) cho phiên bản màu Đen RAM 6/ ROM 64 GB. Người dùng có thể chi ra 475 USD (khoảng 11,04 triệu đồng) để nâng bộ nhớ lên gấp đôi - RAM 8/ ROM 128 GB hoặc mua phiên bản màu Đỏ hoặc Đen có giá 520 USD (khoảng 12,09 triệu đồng).

Đặc biệt, phiên bản “quái vật” với RAM 12/ ROM 256 GB sẽ có giá chỉ 640 USD (khoảng 14,88 triệu đồng) với màu Đỏ gradient hoặc rằn ri - Camo ở mặt sau. Điện thoại sẽ được bán ra từ ngày 03/05 tại các cửa hàng Nubia và nhà bán lẻ trực tuyến JD.com.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)